Anh Thư bị fan nghi ngờ "dao kéo" eo thon 58cm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Anh Thư bị fan nghi ngờ "dao kéo" eo thon 58cm

Một chị nhìn, rồi nhất định muốn được xem thật gần vòng eo của Thư xem có vết sẹo nào không, bởi vì chị không tin gái một con lại có vòng eo nhỏ như thế mà không qua dao kéo Anh Thư chia sẻ.

10/05/2012 01:32 PM
22,022
Lấn sân thành công ở lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn để lại dấu ấn với khán giả, có một gia đình hạnh phúc với sự yêu thương của chồng con... Dường như Anh Thư đã có đủ những ao ước của một người phụ nữ hiện đại. Lí do lớn nhất nào khiến chị quyết định tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2012?

Trong cuộc sống, Thư có được một gia đình êm ấm, về nghề, Thư đã có những thành công ở vai trò người mẫu và với vai trò diễn viên, Thư cũng có những giải thưởng và dấu ấn nhất định. Thư cảm thấy mình may mắn có được những điều này sau nhiều nỗ lực không mệt mỏi.

Tuy nhiên Thư còn trẻ, lại là nghệ sĩ, luôn muốn khám phá bản thân và hơn hết là Thư muốn vượt qua chính mình. Nhiều người trong giới, gia đình, bạn bè và chính bản thân Thư cũng không hề nghĩ mình có thể khiêu vũ được. Bước nhảy Hoàn vũ (BNHV) lại là gameshow Thư thích nên khi nhận được lời mời từ BTC, chỉ sau một đêm suy nghĩ, Thư đã nhận lời.



Sau 6 tuần thi đấu, từ một người chưa biết gì nhiều về dancesport, chị đã khóc, đã cười trong những buổi tập luyện rất vất vả với các điệu nhảy. Trải nghiệm này cho chị bài học nào lớn nhất? Nếu so sánh sự khó khăn khi tập nhảy, lần đầu sải chân trên sàn catwalk hay nhập vai trong vai trò diễn viên, lĩnh vực nào khiến Anh Thư căng thẳng nhất?

Trước khi tham gia BNHV, Thư không có chút kiến thức gì về dancesport nhưng khi đã quyết định tham gia, Thư đã nỗ lực rất nhiều. Thư đã từng khóc, cười, đã đổ nhiều mồ hôi cả nước mắt khi tập luyện và thi đấu. Thư trưởng thành hơn từng ngày trong dancesport và giờ đây, Thư thật sự yêu bộ môn này.

Cũng nhờ dancesport mà Thư mới hiểu rằng: khả năng con người là vô hạn, quan trọng là mình có cơ hội và nghị lực để khám phá. Khi sải bước trên sàn catwalk, đến với phim trường hay trên sàn dancesport đều cho Thư cảm giác háo hức nhưng hồi hộp, lo lắng nhưng đầy đam mê. Mỗi bộ môn đều có những thú vị và khó khăn riêng nên Thư khó có thể nói lĩnh vực nào làm Thư căng thẳng nhất khi lần đầu tiếp cận.



Đã hơn 6 tuần thi tại Hà Nội, ngoài những buổi tập luyện, đêm thi, chị cảm nhận điều gì đặc biệt giữa mình và các thí sinh năm nay khi tất cả đều là những người nổi tiếng?

Khi đến với sân chơi BNHV Thư và các thí sinh còn lại đều khá thoải mái và vui vẻ, bởi đây là một dịp rất hiếm có để các nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, vui vẻ, trò chuyện để hiểu nhau hơn. Đến với BNHV, tất cả thí sinh đều là bạn, đều quên đi những mĩ từ "siêu mẫu", "diễn biên", "ca sĩ" hay MC..., nói chung là vui.

Đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ âm nhạc, bài nhảy, trang phục trong các tuần thi vừa qua, Anh Thư thấy mình còn phải khắc phục những điểm yếu nào ở bản thân nữa?

Thư vui và rất bất ngờ khi mọi người đặt nhiều niềm tin vào mình ngay từ đầu. Bởi vì đa số người trong giới, người thân, và chính bản thân Thư cũng không nghĩ mình khiêu vũ được trước khi tham gia chương trình, và từ đó đến giờ mặc dù sinh ra, lớn lên tại Sài Gòn, lại là người nổi tiếng nhưng Thư chỉ đến vũ trường (để giải trí) đúng một lần, đó là vào ngày cưới của Thư.

Đến thời điểm này, Thư tập luyện được 4 tháng. Đó là khoảng thời gian rất ngắn dành cho bộ môn đòi hỏi thời gian và sự khổ luyện như dancesport. Trải qua 5 vòng thi, mặc dù không được số điểm cao nhất nhưng Ban giám khảo luôn thấy rằng Thư tiến bộ sau mỗi đêm thi và từ lúc bắt đầu chương trình đến giờ, Thư tiến bộ rõ nét. Còn về bình chọn của khán giả thì tất cả mọi người đều biết ca sĩ là người có lực lượng fan hùng hậu nhất để bình chọn.

Thư tiến bộ nhanh như vậy là nhờ sự chăm chỉ và luôn lắng nghe những góp ý của BGK, của các anh chị phóng viên, khán giả sau mỗi vòng thi. Theo Thư, mình cần cố gắng nhiều hơn về cảm nhận âm nhạc. Thư cũng đang cố gắng khắc phục bằng nhiều cách: nghe nhạc thật nhiều, mọi lúc, mọi nơi, khi ăn cũng như lúc ngủ. Thư tin rồi mình sẽ chinh phục được khán giả xem truyền hình.

Chị đã từng tự hứa với bản thân sẽ giành được thành tích cao tại Bước nhảy hoàn vũ 2012?

Mong muốn đạt thành tích cao thì dĩ nhiên là có, nhưng quan trọng hơn là Thư cố gắng để chiến thắng chính bản thân mình.


Anh Thư nổi bật ở Bước nhảy hoàn vũ vì độ gợi cảm

Đã không còn xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang, giờ lại xuất hiện trong vai trò thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ. Sau này, dường như Anh Thư sẽ chỉ tập trung cho vai trò giáo viên dạy catwalk và diễn viên thôi? Chị có nhớ sàn diễn thời trang?

Sàn catwalk vẫn sức hút với Thư nhiều lắm, nhưng bây giờ với thời trang sự xuất hiện của Thư có chọn lọc và đầu tư kĩ hơn. Nói chung cảm xúc vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.
 
Chị nói rằng, gia đình rất ủng hộ và động viên mình tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012. Nhưng có khi nào chị cảm thấy hơi có lỗi, khó xử khi bữa cơm gia đình hay đi chơi 3 ngày cuối tuần lại thiếu đi sự có mặt của mình?

Nếu đi đến đêm cuối cũng của BNHV mất gần 3 tháng, thời gian có mặt ở Hà Nội là 3 ngày cho mỗi tuần. Những ngày ở Sài Gòn, Thư vẫn luôn cố gắng nấu bữa sáng cho cả nhà và đưa Tiểu Long đến trường, sau đó mới đến phòng tập. Cảm giác có lỗi thì chưa nhưng nỗi nhớ mới thật là nhiều.

Nhìn chị trên sân khấu khi tổng duyệt, chạy chương trình đều thấy chị rất cẩn trọng và kĩ lưỡng cho mỗi bài thi. Nhưng sau đó, lại đùa giỡn và vui vẻ, thậm chí rất hồn nhiên, đôi khi những cử chỉ nắm tay, cười đùa của chị sẽ hơi "nhạy cảm", với góc nhìn của người phụ nữ khác là chị có tình cảm với bạn nhảy. Chị có ngại?

Thư luôn chuẩn bị kĩ và tập trung cao độ cho từng công việc khi đã nhận lời. Khi giải lao thì Thư hoàn toàn thoải mái, cười đùa với mọi người là việc rất tự nhiên..Còn những cử chỉ vui cười, gần gũi với bạn nhảy đều nằm trong giới hạn. Một cặp đôi không gần gũi, không hiểu về nhau thì khó có sự kết hợp ăn ý trong các điệu nhảy.



Tham gia Bước nhảy hoàn vũ tới giờ, kỉ niệm nào khiến chị vui nhất, buồn nhất và đáng nhớ nhất?

Thời gian tham gia BNHV không là quá dài, nhưng có quá nhiều kỉ niệm đối với Thư. Kỉ niệm đáng nhớ nhất là ngày sinh nhật của Thư được thầy giáo Alex, các bạn vũ công tổ chức rất bất ngờ ngay trên sàn tập. Cảm giác xúc động đến khó tả.

Vui nhất là khi chụp hình với fan hâm mộ thì có một chị nhìn, nhất định muốn được xem thật gần vòng eo của Thư xem có vết sẹo nào không, vì chị không tin gái một con lại có vòng eo nhỏ như thế mà không qua "dao kéo".

Đêm loại thí sinh đầu tiên, khi Hoàng My chia tay, Thư cảm thấy rất buồn. Kể từ đó đến giây phút công bố người ra đi, thay vì lo lắng mình lại thấy buồn dù người chia tay là bất cứ thí sinh nào.

Gương mặt chị khi diễn hay tập cho người xem thấy được sự kiên cường, nỗ lực và say mê với công việc. Còn nếu tự nói về chính mình, thì ngoài những điều trên, những điểm nào khán giả ít khi được biết về chị?

Thư vẫn là một phụ nữ bình thường. Dù nhiều nghị lực, say mê, kiên cường trong công việc đến đâu thì vẫn có những giây phút thật yếu đuối, vẫn có những phút chạnh lòng và rơi nước mắt..
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý