Anh Thư tái xuất xinh đẹp sau đổ vỡ hôn nhân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Anh Thư tái xuất xinh đẹp sau đổ vỡ hôn nhân

Anh Thư bất ngờ trở lại công việc người mẫu ảnh vốn đã nuôi sống và đưa cô đến gần với nghệ thuật. Mặc dù rất lâu mới trở lại nhưng Anh Thư vẫn đẹp rạng ngời, quyến rũ.

24/04/2015 09:36 PM
9,115

Anh Thư đã bất ngờ quay trở lại công việc của một mẫu ảnh để thực hiện bộ hình mới nhất nằm trong các dự án năm 2015 của cô sau nhiều năm khá im hơi lặng tiếng, chỉ tập trung cho điện ảnh.

Anh Thư tái xuất 3

Anh Thư tái xuất 0

Anh Thư tái xuất 1

Anh Thư trở lại làm người mẫu ảnh sau thời gian dài bỏ bê

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu từ những năm 2000, với gương mặt đẹp ăn ảnh cùng với sự tự tin, cá tính và phong cách rất riêng biệt trên sàn catwalk, Anh Thư dần trở thành một người mẫu nổi tiếng trong giới và gặt hái ít nhiều các giải thưởng lớn nhỏ. Sau khi kết hôn, cô lui về để có thời gian chăm sóc tổ ấm và cậu con trai. Vài năm trở lại đây, khán giả ít thấy siêu mẫu xuất hiện trên sàn diễn thời trang và cũng hiếm khi thấy cô giới thiệu thêm những bộ ảnh nghệ thuật.

Anh Thư tái xuất 0

Anh Thư tái xuất 1

Anh Thư tái xuất 2

Thay vào đó, Anh Thư lấn sân sang “nghệ thuật thứ 7”. Từ một tay ngang, bằng cái duyên và sự nỗ lực cá nhân, cô đã gặt hái thành công trong các bộ phim và vai diễn như: “Những cô gái chân dài”, “Tuyết nhiệt đới”, “Khi người đàn ông trở lại”… Nữ diễn viên chia sẻ, thỉnh thoảng vì các mối quan hệ lâu năm, cô vẫn nhận lời xuất hiện trên sàn diễn thời trang hoặc làm mẫu cho một số chương trình do các bạn bè, anh em thân thiết trong nghề tổ chức.

Anh Thư tái xuất 4

Anh Thư tái xuất 5

Mới đây khi nhận được gợi ý của những người bạn cũ, Anh Thư đã không chần chừ, quyết định quay trở lại công việc của một người mẫu ảnh vốn trước đây đã nuôi sống và đưa cô đến gần với nghệ thuật. “Rất lâu rồi Thư mới trở lại nghề người mẫu ảnh. Cảm giác rất quen thuộc và gần gũi vì được làm việc với những người đã gắn bó cùng Thư ở những ngày mới bước chân vô nghề, như anh Hồ Khanh chẳng hạn….”.

Anh Thư tái xuất 6

Anh Thư tái xuất 7

Anh Thư tái xuất 8

Bộ ảnh được thực hiện dưới sự giúp đỡ của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh - người bạn người anh thân thiết và gắn bó lâu nhất của Anh Thư từ khi bước vào nghề cho đến bây giờ. Cả hai rất vui vẻ khi gặp lại nhau. Mặc dù rất lâu mới trở lại công việc mẫu ảnh nhưng Anh Thư vẫn đẹp rạng ngời, quyến rũ và đầy tính chuyên nghiệp khi diễn xuất.

Anh Thư tái xuất 4

Anh Thư tái xuất 2

Anh Thư tái xuất 3

Trong hậu trường makeup, cựu người mẫu không ngớt lời trò chuyện và tạo ra nhiều tiếng cười cho êkíp bằng sự thân thiện, nhí nhố và dễ thương của mình. Khi được hỏi làm thế nào vẫn giữ được vóc dáng cùng các số đo như hồi xưa, Anh Thư chia sẻ một phần vì đi phim nhiều, bên cạnh đó cô vẫn cố gắng duy trì tập luyện, không ăn đêm và cũng không có nhiều thời gian đi chơi, có lẽ vì vậy mà vẫn giữ được phom dáng chuẩn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý