Anh Thúy X Factor bất ngờ kết hôn cùng nhạc sĩ Bảo Huy

mesuhao mesuhao @mesuhao

Anh Thúy X Factor bất ngờ kết hôn cùng nhạc sĩ Bảo Huy

(ĐSPL) Tối 5/5, tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM, ca sĩ Anh Thúy tổ chức lễ thành hôn cùng nhạc sĩ Bảo Huy con trai của nhạc sĩ Thế Hiển.

06/05/2015 03:31 PM
2,622

Từ sau vụ lùm xùm đóng giả Huyền Minh để thi X-Factor năm ngoái, cựu thành viên Mây Trắng hoạt động khá lặng lẽ. Tối 5/5, ca sĩ Khánh Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh hội ngộ với Nhật Tinh Anh khi cả hai tới dự đám cưới của Anh Thúy tại Sài Gòn. Thông tin này làm nhiều khán giả bất ngờ bởi Anh Thúy chưa bao giờ tiết lộ về bạn trai, cũng như dự định kết hôn.

Theo tin tức từ Zing, buổi tiệc có sự tham gia của gia đình hai bên, một vài bạn bè đồng nghiệp thân thiết nhưng vắng bóng giới truyền thông. Anh Thúy chia sẻ, cô vốn là người sống khép kín nên ngại đám đông. Sau scandal tại X-Factor đầu năm 2014, cô càng ngại việc tiếp xúc với truyền thông.

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh đám cưới hiếm hoi của Anh Thúy được chia sẻ trên mạng.

Bên cạnh đó, do sợ có thông tin gây ảnh hưởng không hay đến gia đình chồng nên nữ ca sĩ và ông xã quyết định không thông báo lễ cưới rộng rãi.

Ông xã của Anh Thúy là nhạc sĩ khá quen thuộc trong giới. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên tại một phòng trà sau khi Anh Thúy vướng phải tai tiếng tại X-Factor. Cô cho biết ban đầu vì đồng cảm và muốn chia sẻ, anh ngỏ lời muốn giúp cô thu âm, ra sản phẩm. Trong quá trình làm việc chung, họ nảy sinh tình cảm và quyết định tiến đến hôn nhân.

 - Ảnh 2Phóng to

Ngọc Châu, nhóm Mây Trắng (ngoài cùng bên trái) cũng tới dự ngày hạnh phúc của Anh Thúy.

Anh Thuý sinh năm 1983, chỉ tham gia nhóm Mây Trắng một năm nhưng ít nhiều cũng tạo được ấn tượng với khán giả. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 2002 và tạo hit Hãy hát lên. Tuy nhiên, so với các thành viên khác của Mây Trắng, sự nghiệp của Anh Thúy không có nhiều điểm sáng, tên tuổi cô ngày càng mờ nhạt.

Cũng vì khao khát được nổi tiếng, cô đã đóng giả Huyền Minh thi X-Factor nhưng bị phát hiện. Sự việc từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Anh Thúy tâm sự sau cú sốc nặng nề cách đây 1 năm, hiện tại cô lấy lại cân bằng cho cuộc sống, hạnh phúc bên tình yêu và hài lòng với công việc. Sau lễ cưới, đôi vợ chồng son nhanh chóng trở lại làm việc. Bảo Huy sẽ giúp cô thu âm album mới vì anh sở hữu một phòng thu chất lượng tại TP HCM.

NGUYÊN VŨ (Tổng hợp)

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý