Anh Thúy X-Factor bí mật cưới con trai nhạc sĩ Thế Hiển

msstit msstit @msstit

Anh Thúy X-Factor bí mật cưới con trai nhạc sĩ Thế Hiển

Tin tức về đám cưới của Anh Thúy chỉ được tiết lộ khi bạn bè đồng nghiệp đến chia vui cùng cô và chia sẻ trên trang cá nhân.

06/05/2015 08:07 PM
5,768

Dù khá kín tiếng nhưng những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi Anh Thúy - Bảo Huy tối 5/5 tại Tp Hồ Chí Minh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thông tin này khiến nhiều khán giả khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, cô chưa bao giờ hé lộ về dự định này.

   - Ảnh 1

Anh Thúy hạnh phúc trong ngày cưới.

Theo thông tin được biết, chồng của Anh Thúy là nhạc sĩ Bảo Huy - con trai của nhạc sĩ nổi tiếng Thế Hiển. Lần xuất hiện duy nhất trước đám cưới là khi cả hai cùng tham gia tiệc sinh nhật của ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Cựu thành viên nhóm mây trắng cho biết, cô và Bảo Huy quen nhau sau khi Anh Thúy gặp cú sốc với scandal tại cuộc thi Xfactor - Nhân tố bí ẩn 2013. Không chỉ động viên Anh Thúy sống lạc quan và yêu đời hơn, Bảo Huy cũng là người giúp đỡ bạn gái nhiều trong âm nhạc khi sở hữu một phòng thu âm.

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng đám cưới Anh Thúy như Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Đông Quân, vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung,...

   - Ảnh 2

Rất nhiều bạn bè đã đến chúc phúc cho Anh Thúy.

   - Ảnh 3

Ca sĩ Nhật Tinh Anh và ca sĩ Khánh Ngọc.

   - Ảnh 4

Thanh Ngọc và vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Đông Quân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý