Anh Thúy X-Factor lần đầu chấp nhận lộ mặt sau phẫu thuật

mesu mesu @mesu

Anh Thúy X-Factor lần đầu chấp nhận lộ mặt sau phẫu thuật

Anh Thúy vui mừng cho biết, kết quả điều trị những vết sẹo trên khuôn mặt của cô đã có những tiến triển tốt.

23/04/2014 12:02 PM
75,065

Gặp lại Anh Thúy lần này, cô cho biết quá trình điều trị mới đi được nửa chặng đường. Cứ điều trị 2 tuần, cô lại phải nghỉ ngơi để chờ cho da phục hồi dần dần rồi lại điều trị tiếp.

Vì chưa điều trị xong nên khuôn mặt của Anh Thúy vẫn còn bị sưng tấy, phù nề nhẹ.

Khi được hỏi, tại sao không điều trị cho đẹp rồi đi thi thi có phải tốt hơn không, Anh Thúy trầm buồn chia sẻ, mặc dù đã đi hát nhiều năm nhưng bản thân cũng không có đủ số tiền để làm lại khuôn mặt.

Anh Thúy X-Factor sau đợt điều trị phẫu thuật mặt lần 1.

Anh Thúy X-Factor sau đợt điều trị phẫu thuật mặt lần 1.

 

Anh Thúy cho biết, sau scandal tại X-Factor, cô gặp được nhiều tấm lòng tốt, giúp cô vượt qua được giai đoạn khó khăn. Anh Thúy hy vọng mọi chuyện tốt đẹp để sớm được gặp lại khán giả.

Anh Thúy cũng nhiều lần tỏ ra có lỗi khi bản thân giả danh là Huyền Minh. Nhưng lúc đó, Anh Thúy vừa bị tai nạn, gương mặt xấu xí, đi hát không tự tin. Trước đây, mọi người đã biết đến Anh Thúy rồi giờ gặp lại thấy cô xấu xí, nghe những lời đàm tiếu, bản thân không đủ dũng khí để đối diện.

Thế nên trong một lần bồng bột cô đã muốn khán giả không biết đến mình. Cô muốn là một người khác, một Huyền Minh chứ không phải Anh Thúy. Mong muốn được đi hát, cô nghĩ nếu được có lẽ sẽ đeo mặt nạ suốt đời, để có cơ hội đến với khán giả.

Những vết sẹo trên gương mặt Huyền Anh đã được là phẳng.

Những vết sẹo trên gương mặt "Huyền Anh" đã được là phẳng.

Anh Thúy cho hay, sai lầm đã khiến cô phải khóc cạn nước mắt, trầm cảm và từng có ý định tự tử. Dù thế nào, cô cũng cảm thấy mình làm không đúng. Xin lỗi cũng không đủ, cô hứa sẽ có kế hoạch làm việc nghiêm túc trong thời gian tới, để tri ân với khán giả yêu thương cô.

Hình ảnh sau phẫu thuật của Anh Thúy X-Factor:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý