Anh trai Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên bạn gái mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Anh trai Bảo Thy khoe ảnh tình tứ bên bạn gái mới

(Ngoisao.vn) Những bức ảnh tình tứ của anh trai Bảo Thy bên bạn gái mới xinh đẹp nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

27/09/2014 12:06 PM
24,562

Sau những lùm xùm với bạn gái cũ Tâm Tít, anh trai Bảo Thy - Thế Bảo đã nhanh chóng có tình mới tên là Trần Lê Minh Thảo. Bạn gái của Thế Bảo được nhận định là xinh xắn chẳng kém gì Tâm Tít. Cặp đôi cũng không ngại công khai những hình ảnh mặn nồng trên trang cá nhân.

Vừa qua, Thế Bảo lại khiến nhiều người chú ý khi khoe hình ảnh tình tứ bên bạn gái mới. Trong ảnh, anh trai Bảo Thy đang khoác vai ôm chặt cô bạn gái diện quần short jeans gợi cảm. Cả hai đều cười tươi tắn và tỏ ra hạnh phúc với những gì đang dành cho nhau.


.


Hình ảnh cũ trước đó của hai người cũng gây chú ý với người hâm mộ.


Bạn gái mới của Thế Bảo cũng thân thiết với em gái anh là nữ ca sĩ Bảo Thy.

Hồi tháng 7 vừa qua, Thế Bảo và bạn gái cũ Tâm Tít đã làm tốn nhiều giấy mực của báo giới vì scandal tình cảm của mình. Trong khi Thế Bảo lên tiếng kể lể việc từng chi hàng trăm triệu khi quen Tâm Tít thì hot girl Hà thành lại tố Thế Bảo đánh đập bạn gái, không đáng mặt đàn ông... Sự việc chỉ kết thúc khi cả hai không muốn câu chuyện thêm căng thẳng.


Minh Thảo được đánh giá là xinh xắn chẳng kém gì Tâm Tít.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý