Anh trai Bảo Thy: "Tôi đã sai khi bị công kích..."

mesuhao mesuhao @mesuhao

Anh trai Bảo Thy: "Tôi đã sai khi bị công kích..."

(Ngoisao.vn) – Anh trai Bảo Thy đã viết tâm thư thừa nhận mình sai và mong muốn sẽ kết thúc scandal tình ái ồn ào với Tâm Tít tại đây.

13/07/2014 03:00 PM
8,180

Sau những status đăng tải trên trang cá nhân với giọng văn công kích, “vạch mặt” Tâm Tít thì ở tâm thư này Thế Bảo đã dịu bớt với nữ . Trong tâm thư anh đã dành những lời “có cánh” cho bạn gái cũ thậm chí anh còn hứa “sẽ nhận búa rìu dư luận để đổi lại tương lai cho người yêu”. Chưa hết Thế Bảo còn khẳng định có người đã giả mạo tin nhắn để hãm hại anh và Bảo Thy trong scandal tình ái này.


Thế Bảo "bỗng dưng" dịu lại với Tâm Tít

Thế Bảo đã viết: “Từ bây giờ Tôi sẽ không có bất cứ phát ngôn nào về vấn đề không hay ho trong những ngày qua nữa… Tôi đã sai khi bị kích động và không control được cảm xúc của mình để mọi việc đi quá xa kéo theo những phiền toái không mong muốn xảy đến cho tôi và nhưng người thân trong gia đình… Thật sự trong chuyện tình cảm dù ai đúng ai sai thì chỉ có 2 người trong cuộc là hiểu rõ nhất… Và Tâm à. Lần này anh sẽ chấp nhận búa rìu dư luận để đổi lấy tương lai của em và đúng hơn là sự tôn trọng của em dành cho anh… Anh sẽ không nói ra bất cứ gì nữa… Chỉ cần anh và em hiểu ai là người đúng ai là người sai là được rồi... Còn về vấn đề có 1 người giả mạo tin nhắn của Tôi và em gái tôi đưa ra như thế Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật và 3 mặt 1 lời với tất cả mọi người liên quan để giải quyết rõ ràng!!! Đó là những tin nhắn dàn dựng nhưng không khôn khéo và dấu đầu lòi đuôi… Nếu là 1 số điện thoai bạn không lưu thì khi nhận đc tin nhắn… Sẽ hiện thêm dấu + đằng trước (+849...) hoặc chữ số sẽ tách ra 1 khoảng giữa 3 số đầu và dãy số tiếp theo (099 39367…) chứ không bao giờ có chuyện 1 dãy số dính thành 1 cụm như vậy… Và nếu là tin nhắn tới sẽ có chữ liên hệ bên góc phải. Vậy là đã giải thích được tất cả sự thật bạn nhé!!!”.


Tâm thư mới nhất Thế Bào đã đăng tải.

Cuối tâm thư Thế Bảo cũng mong muốn được kết thúc sự việc ồn ào tại đây. Giá như Thế Bảo bình tĩnh hơn và kiềm chế hành động của mình thì có lẽ “thiên tình sử” của cả hai đã không đi quá xa và ồn ào như thế này.
 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý