Anh yêu tôi hay chỉ 'lấp chỗ trống' cho tình cũ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Anh yêu tôi hay chỉ 'lấp chỗ trống' cho tình cũ

Đã nhiều lần tôi đề nghị anh không giữ hình ảnh của bạn gái cũ, anh cứ ậm ừ, rồi hứa sẽ làm, nhưng sau đó thì sự thật hoàn toàn trái ngược.

20/11/2014 02:03 AM
16,423

Tôi yêu anh, anh là mối tình đầu của tôi. Anh lớn hơn tôi 7 tuổi. Chúng tôi quen và yêu nhau không như những đôi khác. Tính đến hiện tại tôi và anh đã ba lần chia tay rồi quay lại. Lần nào cũng là lý do anh bắt cá hai tay nên chúng tôi mới chia tay, và lần nào cũng là anh đòi quay lại với tôi trước. Cứ mỗi lần anh trở về, tôi không thể nào nói không với anh được.

Hiện tại tôi và anh cũng vừa mới quay lại với nhau. Anh hứa với tôi rằng anh sẽ thay đổi, sẽ không làm tôi buồn nữa. Anh năn nỉ tôi nhiều lă��m và tôi cũng xiêu lòng trước những lời nói của anh. Từ lúc quay lại với nhau, tôi và anh cũng thường hay ra vào khách sạn. Đôi lúc tôi và anh vào khách sạn anh đòi hỏi rất nhiều nhưng tôi không đồng ý. Anh tôn trọng tôi, anh nói rằng anh sẽ không ép tôi, anh sẽ đợi tôi tự nguyện dâng cho anh đời con gái của tôi. Anh tôn trọng tôi như vậy nên tôi càng yêu anh hơn và tin rằng anh sẽ không làm chuyện gì có lỗi với tôi nữa.

couple10-8557-1416384228.jpg

Ảnh minh họa: Internet.

 

Nhiều lúc tôi mượn điện thoại của anh, anh vẫn còn giữ rất nhiều hình ảnh của bạn gái cũ. Theo tôi được biết người bạn gái cũ và anh sẽ cưới nhau vào cuối năm nay nhưng không biết gì lý do gì mà và đã chia tay nhau. Nếu đem ra so sanh thì giữa tôi và bạn gái cũ của anh, chắc chắn anh sẽ yêu người bạn gái cũ hơn.

Cũng chính vì điều này mà làm mất đi sự tự tin và sự tin tưởng ở nơi anh vì tôi sợ sau này anh sẽ lại bỏ rơi tôi. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và tôi đã nói lời chia tay anh, nhưng anh đã níu kéo tôi rất nhiều. Vì tôi vẫn còn yêu anh nên vẫn không chia tay với anh đuợc.

Sau lần đó tôi đã cố gắng không nghĩ tới những chuyện không vui kia, cố gắng tin tưởng vào bạn trai mình. Anh cũng đã động viên và ở bên tôi rất nhiều. Anh còn hứa sẽ xóa sạch hình ảnh của bạn gái cũ và sẽ không làm tôi đau lòng thêm nữa. Tôi tin anh và dần dần vui vẻ trở lại. Nhưng rồi mọi chuyện vẫn đâu vào đấy, lần sau tôi mượn lại điện thọai của anh, anh vẫn còn giữ những tấm hình đó.

Tôi rất hoang mang. Tôi không biết anh có thực sự yêu tôi không nữa hay chỉ quen tôi để cho đỡ buồn? Tôi không biết nếu nói rõ hết những suy nghĩ của mình cho anh biết thì sẽ tốt hơn hay là dứt khoát chia tay anh? Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

TinySun

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý