Anna - siêu mẫu quốc tế mê vẻ đẹp áo dài Việt

msstit msstit @msstit

Anna - siêu mẫu quốc tế mê vẻ đẹp áo dài Việt

(Ngoisao.vn) Anna là cô gái mang 3 dòng máu Việt Hoa và Ấn Độ, dịu dàng đằm thắm theo khuôn mẫu của con gái Việt cùng với sự sắc sảo, quyến rũ của vẻ đẹp Ấn Độ.

01/04/2015 08:34 AM
2,517

Anna bắt đầu vào trường người mẫu vào độ tuổi 15 tại North Carolina, trong lúc đó vẫn còn cắp sách đến trường vào năm lớp 10 với tuổi hồn nhiên.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 0

Năm 16 tuổi Anna đã là người mẫu tham gia show trình diễn thời trang Runway New York City. Với những thành công ban đầu từ một cô bé tuổi teen châu Á ấn tượng trên sàn diễn, đến nay đã hơn 11 năm làm người thời trang quốc tế.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 1

Là cô gái mang 3 dòng máu Việt- Hoa và Ấn Độ, vẻ đẹp của Anna khá ấn tượng. Vẻ dịu dàng đằm thắm theo khuôn mẫu của con gái Việt cùng với sự sắc sảo, quyến rũ của vẻ đẹp Ấn Độ trong một con người của cô siêu mẫu, Anna là hình mẫu của người mẫu châu Á tại Mỹ.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 2

Hơn 11 năm đứng trên sàn diễn thời trang, Anna từng xuất hiện trên các show thời trang lớn tại Mỹ cũng như nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra cô còn được mời làm hình ảnh quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu lớn như: New York & Company, Outer Skin Clothing, Mary Erickson, Vnb Magazine, Việt Mỹ Magazine và rất nhiều báo chí ở hải ngoại.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 3

Mặc dù sống và làm việc tại Mỹ, nhưng siêu mẫu Anna rất thích áo dài Việt Nam, cô bị tà áo dài dịu dàng làm quyến rũ. Bởi thế, mỗi khi có dịp về Việt Nam, siêu mẫu Anna thực hiện bằng được bộ thời trang áo dài cho mình. Mặc dù sống tại Mỹ từ nhỏ, nhưng Anna lại là con người của hoài niệm. Với quan niệm sống” Quá khứ là một phần của cuộc sống” cô luôn trân trọng những gì mình có và nuôi dưỡng ấm ủ kỹ niệm mình đã từng trải qua. Vừa qua, khi về đón Tết tại Việt Nam, Anna cũng kịp thực hiện cho mình bộ áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng, đây là lần thứ 3 cô trở lại Việt Nam.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 4

Anna cho biết: Sau khi tốt nghiệp đại học, cô sẽ trở về Việt Nam sống tại quê hương để phát triển sự nghiệp. Sắp tới cô sẽ lấn sân sang thị trường châu Âu và châu Á. Tại Việt Nam cô sẽ thành lập công ty cung cấp người mẫu nước ngoài cho thị trường Việt và cung cấp người mẫu nước ngoài cho những show mà các đối tác Việt Nam tổ chức show tại Mỹ cũng như trên thế giới....

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 5

Là một người mẫu năng động, bên cạnh lĩnh vực người mẫu, sắp tới Anna còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cô xem đây là hướng đi thuận lợi cho mình vì là người mẫu gốc Việt am hiểu thị trường gốc của mình.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 6

Yêu thời trang và thích đi du lịch, Anna thường chu du khắp thế giới để khám phá những miền đất mới cũng như tìm đối tác phát triển sự nghiệp. Với quan điểm sống: Với hình ảnh một cô người mẫu quốc tế hiện đại, năng động nhưng lại rất quý trọng giá trị truyền thống... Giường như trong con người của cô siêu mẫu gốc Việt là sự hòa đồng trộn giữa nét đẹp dịu dàng,thanh lịch nhưng cũng rất hiện đại, quyến rũ theo khuôn mẫu của một siêu mẫu chuyên nghiệp.

sieumauanna-1-ngoisao.vn.jpg 7

Trang phục áo dài: Jacky Tài
Photo: Nhân Phạm
Make up: Nhất Duy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý