Áo cưới Thủy Mộc - Nơi tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu

biettuot biettuot @biettuot

Áo cưới Thủy Mộc - Nơi tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu

Áo cưới Thủy Mộc luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng một cách nhiệt tình và hiệu quả tốt nhất, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu.

27/04/2016 03:17 PM
67

Áo Cưới Thủy Mộc luôn có các chương trình ưu đãi mới và tốt nhất dành cho các cặp đôi khi đến showroom áo cưới Thủy Mộc.

ao-cuoi-thuy-moc-234-1-ngoisao 5

Đặc biệt trong tháng 5 sắp tới, tại sự kiện triển lãm váy cưới năm 2016 - Rustic Melody, Áo Cưới Thủy Mộc sẽ mang đến chương trình nhiều gói khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng:

• Đồng giá cho thuê váy cưới cô dâu là: 1,200,000 /1 váy.

• Tặng phí ngoại cảnh album phim trường ( đối với trọn gói ngày cưới).

• Tặng một hình lớn 60x90.

• Tặng một áo dài chú rể + cô dâu.

• Tặng 6 áo dài mâm quả.

Áo cưới Thủy Mộc cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và chuyên nghiệp, Thủy Mộc là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi đang chuẩn bị dự định kết hôn. Áo cưới Thủy Mộc góp phần lưu giữ hạnh phúc vĩnh cửu của tình yêu lứa đôi bằng những bộ album cưới tuyệt vời lung linh hạnh phúc nhất.

ao-cuoi-thuy-moc-234-2-ngoisao 4

Phong cách mới độc đáo, sự uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của áo cưới Thủy Mộc. Điểm khác lạ và độc đáo của áo cưới Thủy Mộc so với các studio áo cưới khác là phong cách năng động, trẻ trung và lãng mạn.

Mục tiêu mà áo cưới Thủy Mộc hướng đến không chỉ là những bộ album ảnh với thiết kế đẹp, kĩ thuật xử lí cao, mà còn là tình yêu ngập tràn trong từng bức ảnh. Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp luôn nắm bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất, thật nhất của các cặp đôi, tạo nên những bức ảnh có hồn, trong sáng khiến người xem dễ dàng cảm nhận được tình yêu, sức sống và niềm hạnh phúc của các đôi uyên ương.

ao-cuoi-thuy-moc-234-3-ngoisao 3

ao-cuoi-thuy-moc-234-4-ngoisao 2

Ngoài ra, áo cưới Thủy Mộc còn cung cấp những mẫu váy cưới mới đẹp lung linh, phong phú trong màu sắc, thiết kế đa dạng và tinh tế. Những mẫu váy cưới luôn được cập nhập theo xu hướng mới, mang nét sang trọng và hiện đại, những bộ vest chú rể trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đến với áo cưới Thủy Mộc, các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục cưới theo phong cách mà mình yêu thích nhất.

ao-cuoi-thuy-moc-234-5-ngoisao 1

Cô dâu trở nên xinh đẹp nhất bởi đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp của Thủy Mộc. Đội ngũ trang điểm sẽ tư vấn cô dâu theo hướng trang điểm năng động, có hồn, xinh sắn, tươi vui nhất . Tất cả sẽ được thể hiện dựa theo yêu cầu cô dâu, tạo nền tản thoải mái nhất cho cô dâu trong ngày cưới.

ao-cuoi-thuy-moc-234-6-ngoisao 0

Phong thái làm việc của Thủy Mộc luôn tận tâm, nhiệt tình.. làm hài lòng tốt nhất mọi khách hàng. Thủy Mộc luôn giữ vững chuyên nghiệp trong toàn bộ hệ thống showroom, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của các cặp đôi uyên ương trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Áo Cưới Thủy Mộc

Chi nhánh 1: 95 Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: 87A Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Liên hệ - Ms Su: 0989 97 67 97 – Ms Trâm: 0989 222 797

Xem thêm

  • Nụ Cười Vàng Studio cho phong cách ảnh hoàn hảoNụ Cười Vàng Studio cho phong cách ảnh hoàn hảo
  • 'Rustic Melody' - Triển lãm cưới đầu tiên tại quận Tân Phú - Tp.HCM'Rustic Melody' - Triển lãm cưới đầu tiên tại quận Tân Phú - Tp.HCM
  • Hé lộ ảnh cưới lãng mạn của siêu mẫu Hà AnhHé lộ ảnh cưới lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh
  • Phạm Băng Băng đẹp mơ màng trong bộ ảnh mớiPhạm Băng Băng đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý