Áo dài của Á hậu Trương Thị May được đấu giá 120 triệu đồng

sakura1 sakura1 @sakura1

Áo dài của Á hậu Trương Thị May được đấu giá 120 triệu đồng

Trình diễn trong BST thời trang của Đinh Văn Thơ, Trương Thị May diện một thiết kế áo dài đặc biệt và tham gia màn đấu giá gây quỹ từ thiện.

18/08/2017 01:41 PM
690

Trình diễn trong BST thời trang của Đinh Văn Thơ, Trương Thị May diện một thiết kế áo dài đặc biệt và tham gia màn đấu giá gây quỹ từ thiện.

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang với chủ đề “Tà áo Việt” diễn ra tối 17/8 tại TP HCM với vai trò khách mời vedette trình diễn cho BST áo dài của NTK Đinh Văn Thơ. Trương Thị May diện một bộ áo dài được thiết kế đặc biệt, đính kết cầu kỳ với gam màu đen sang trọng và quyền quý.

Áo dài của Á hậu Trương Thị May được đấu giá 120 triệu đồng - Ảnh 1Phóng to

Là chân dài gạo cội của làng mẫu Việt, bởi vậy Trương Thị May luôn sải bước một cách đầy tự tin cùng thần thái vô cùng chuyên nghiệp, cuốn hút.

Áo dài của Á hậu Trương Thị May được đấu giá 120 triệu đồng - Ảnh 2Phóng to

Sự xuất hiện của Trương Thị May trên sàn diễn thời trang đã nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả theo dõi. Trong màn đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện giúp đỡ những em nhỏ, những mảnh đời có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chiếc áo dài do Trương Thị May mặc và trình diễn đã được đấu giá lên tới 120 triệu đồng.

Áo dài của Á hậu Trương Thị May được đấu giá 120 triệu đồng - Ảnh 3Phóng to

Trong năm 2017 này, Trương Thị May cho biết cô vẫn tiếp tục với công việc thời trang cũng như làm đại sứ nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Người đẹp 29 tuổi vẫn chưa có ý định kết hôn, cô muốn dành thời gian để chăm sóc mẹ, bà ngoại và các em.

Đối với cô, mọi thứ đều là duyên số nên việc kết hôn vẫn không nằm trong kế hoạch trong năm nay. Trương Thị May cũng đang chờ một kịch bản phim phù hợp, mặc dù rất có “duyên” với điện ảnh nhưng Trương Thị May thường xuyên từ chối những vai diễn cô nghĩ không phù hợp.

Photo: Duy England

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý