Áo ngực mua mới chỉ vài ngày lại biến mất đầy bí ẩn, trong khi cả nhà chỉ có chồng với mẹ chồng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Áo ngực mua mới chỉ vài ngày lại biến mất đầy bí ẩn, trong khi cả nhà chỉ có chồng với mẹ chồng

Đi làm về sớm, chị chắc mẩm sẽ bắt tận tay được tên trộm hay ăn cắp vặt. Thế nhưng, mắt chị tối xầm lại khi nhìn thấy....

16/10/2016 08:17 AM
5,639

Anh và chị quen nhau rồi kết hôn theo mai mối của người quen. Cả 2 đều đã lớn tuổi, công việc ổn định. Thực ra cũng chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu và yêu anh, nhưng do bố mẹ giục nhiều quá. Thấy anh lớn tuổi, chững chạc, công việc tốt, gia đình cơ bản lại có vẻ hiền lành nên chị đồng ý lấy anh ngay sau lần đầu anh ngỏ lời.

Bố anh mất cách đây 2 năm do căn bệnh cao huyết áp. Anh còn 1 em trai nữa đang làm việc ở nước ngoài. Cưới xong, vợ chồng anh vẫn sống chung với mẹ. Mẹ anh còn rất khỏe, bà tự tay làm tất cả mọi việc nội trợ trong nhà chứ không cần thuê giúp việc.

Tiếp xúc nhiều với mẹ, chị rất quý bà vì tính bà thân thiện, chị biết vì tính mẹ chu đáo, cẩn thận nên mới muốn tự tay làm việc nhà chứ không phải do tiếc tiền thuê người.

Về làm dâu được 2 tháng nhưng chị và mẹ chồng khá thân thiết với nhau. Suy nghĩ mẹ chồng – nàng dâu “khác máu tanh lòng” như lời đồn đại thật may mắn đã không đến với chị.

Áo ngực mua mới chỉ vài ngày lại biến mất đầy bí ẩn, trong khi cả nhà chỉ có mẹ chồng và vợ chồng chị  0

Tuy mới về làm dâu nhưng mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng rất tốt. (Ảnh minh họa)

Còn chồng chị thì khá hiền lành, ít nói. Ngày anh đi làm, tối về cũng làm việc đến 1-2 h sáng mới đi ngủ. Chuyện chăn gối cũng chẳng mặn mà, nhưng chị nghĩ chắc do đợt này anh đang bận rộn phải giữ gìn sức khỏe nên chị cũng không đòi hỏi gì.

Áo ngực mua mới chỉ vài ngày lại biến mất đầy bí ẩn, trong khi cả nhà chỉ có mẹ chồng và vợ chồng chị  0

(Ảnh minh họa)

Chỉ có 1 điều, khoảng 1 tuần trở lại đây, chị để ý hình như có 2 chiếc áo ngực của mình bị mất. Ban đầu chị nghĩ là do phơi trên sân thượng bị gió bay nhưng vài ngày sau, rõ ràng chị đã kẹp chặt vào móc rồi mà vẫn bay.

Sự việc này chị thấy lạ quá. Nhà chỉ có mỗi 3 mẹ con, anh chắc chắn không biết, còn mẹ chị thì không thể, vì bà có thiếu thốn gì đâu, với tính bà chị biết mà.

1 tuần sau nữa, lần này chị lại mua hẳn 3 chiếc áo mới của thương hiệu xuất khẩu hẳn hoi. Kì lạ là khi thu quần áo, 2/3 chiếc áo ngực đã không cánh mà bay.

Chị nghĩ bụng nhất định phải tự mình điều tra vụ này mới được. Lẽ nào mẹ ở nhà bị trộm vào mà không biết?

Nghĩ đi nghĩ lại, chị mới à ra. Mẹ ngày nào cũng đi tập yoga từ 4-6h chiều. Chắc chắn bọn trộm đã theo dõi lúc này không có ai ở nhà nên mới vào đây.

- Chết thật, không biết nhà mình còn mất gì nữa không?

Nghĩ là làm. Buổi chiều hôm đó, gần 4h, chị hớt hải rời cơ quan về nhà thám thính tình hình. Bỗng thấy cửa không khóa, chị chột dạ, nhưng khi đi vào nhà chị lại thấy đôi giày quen thuộc của anh.

Định bụng sẽ hù dọa anh 1 tiếng. Chị rón rén đi vào phòng ngủ. Và cảnh tượng diễn ra khiến mắt chị tối xầm đi. Trước gương là chồng chị đang mặc chiếc váy của chị, trên bàn là 2 chiếc áo ngực, cũng là của chị. Anh đang dùng tay kẹp lại mớ tóc giả trên đầu.

Chị chỉ kịp hét lên 1 tiếng rồi ngất lịm đi.

Áo ngực mua mới chỉ vài ngày lại biến mất đầy bí ẩn, trong khi cả nhà chỉ có mẹ chồng và vợ chồng chị  0

(Ảnh minh họa)

Khi tỉnh dậy, chỉ thấy mẹ chồng ở bên. Chị bật khóc nức nở. Mẹ cố gặng hỏi mãi chị cũng không dám mở lời. Biết nói sao đây với mẹ, chị thương mẹ, thương cho số phận trớ trêu của mình quá. Chị có nên nói rõ chuyện này cho mẹ. Chị có nên tiếp tục cuộc hôn nhân mù quáng này?

>> Vợ chết lặng trước câu 'phản pháo' của người chồng dù đang bị bắt quả tang ngoại tình

Xem thêm

  • Đêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sauĐêm tân hôn, vợ khí thế 'hành chồng ra bã' khiến chàng mệt lả, ngủ suốt buổi sáng hôm sau
  • Con dâu đưa mẹ chồng già lẫn ra chợ bỏ rồi giả vờ nói mẹ đi lạc mà không ngờ bà đã viết điều đó trong bản di chúcCon dâu đưa mẹ chồng già lẫn ra chợ bỏ rồi giả vờ nói mẹ đi lạc mà không ngờ bà đã viết điều đó trong bản di chúc
  • Hành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồngHành động không ngờ của cô vợ bán đồng nát khi nhân tình chồng hất mặt đưa cho vài chục triệu đòi nhường chồng
  • Vết sẹo xấu xí trên bụng và bí mật động trời trong quá khứ tôi chỉ muốn chôn chặtVết sẹo xấu xí trên bụng và bí mật động trời trong quá khứ tôi chỉ muốn chôn chặt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý