Áo sơ mi và chiêu mix đồ hút hồn giới mày râu

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Áo sơ mi và chiêu mix đồ hút hồn giới mày râu

(Ngoisao.vn) Áo sơ mi là item dễ mặc, dễ mix đồ và không kém phần quyến rũ mọi ánh nhìn. Với áo sơ mi, bạn có thể tự tin hút mắt giới mày râu trong mọi hoàn cảnh từ nơi công sở cho tới dự tiệc, đi chơi.

31/03/2015 10:05 PM
4,493

Áo sơ mi là một trong những trang phục ra đời sớm nhất trong lịch sử nghành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên không vì thế mà áo sơ mi trở nên cũ kĩ, nhàm chán. Theo thời gian, áo sơ mi ngày càng trở nên đa dạng với mọi kiểu dáng và chất liệu nhằm mang đến cho phái yếu một vóc dáng chuẩn mực, duyên dáng nhất.

Trong mọi hoàn cảnh, áo sơ mi đều được lựa chọn thích hợp với nhiều dáng người cũng như dễ lấy lòng giới mày râu bởi nét đẹp nữ tính, thanh lịch lại dễ thương.

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 1

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 0

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 2
Áo sơ mi là trang phục được nhiều chị em công sở lựa
chọn để khoe vẻ đẹp thanh lịch.

Chọn kiểu dáng

Với dáng gầy thanh mảnh, béo hay thấp, nhỏ, bạn đều có thể tự tin diện áo sơ mi để khơi gợi ưu điểm của thân hình. Nếu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên chọn những mẫu sơ mi sáng màu, chiều dài lửng và thiết kế điệu đà để mình trở nên nổi bật. Nếu dáng người béo, hãy che lấp khuyết điểm bằng sơ mi đơn giản, tối màu. Những mẫu áo sơ mi trắng, hoặc sặc sỡ đi cùng thiết kế đường diềm, nhún, nơ ngực điệu đà sẽ lý tưởng cho những nàng gầy, mảnh khảnh.

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 4

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 3

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 5

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 6

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 7

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 8

Kết hợp

Áo sơ mi có nhiều kiểu kết hợp thông dụng và thường xuyên được các quý cô diện khi bước chân ra đường. Có thể mix cùng quần jeans, quần skinny, quần tây, chân váy bút chì, váy xòe hay thậm chí cả váy midi. Bạn gái yêu thích sự gọn gàng, thanh lịch và duyên dáng, hãy mix áo sơ mi với váy. Còn, nếu bạn thích sự năng động, hiện đại thì nên kết đôi sơ mi và quần.

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 9

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 10

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 11

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 12

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 13

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 14

Phụ kiện

Áo sơ mi không giống như những trang phục khác là cầu kỳ về phụ kiện mà bạn cần nên tối giản. Chỉ nên phối cùng xăng đan, giày cao gót vừa phải, kiểu dáng thanh thoát. Thêm bông tai, vòng cổ, lắc tay nhỏ xinh cũng đủ làm bạn cực cuốn hút. Tránh những phụ kiện rườm rà sẽ kệch cỡm với nét đẹp của áo sơ mi.

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 15

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 17

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 16

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 18

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 21

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 19

áo sơ mi công sở đẹp hút hồn 20

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý