Apple bất ngờ tung iPod touch mới: Có thêm phiên bản màu vàng

ex ex @ex

Apple bất ngờ tung iPod touch mới: Có thêm phiên bản màu vàng

Máy nghe nhạc iPod touch sẽ có thêm phiên bản màu vàng và được nâng cấp vi xử lý, camera, GPU,...

19/07/2015 04:02 PM
963

Sau gần 3 năm lặng tiếng, mới đây iPod touch vừa được Apple giới thiệu phiên bản mới. Lần cuối cùng dòng máy nghe nhạc này được cập nhật là vào tháng 10.2012. Trong suốt quãng thời gian trên, từ điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad cho tới hệ điều hành iOS đã có nhiều thay đổi lớn.

Mashable cho biết, IPod touch mới trông giống như iPod touch đời cũ. Nó cũng có màn hình 4-inch và kích thước tương tự như mô hình cũ. Tuy nhiên, giờ đây nó đã có thêm màu sắc mới - màu vàng. IPod touch mới có 6 màu khác nhau là vàng, bạc, xám, xanh, hồng và đỏ.

6 màu sắc của iPod touch mới.

Đặc biệt, iPod touch mới sử dụng vi xử lý A8 thay vì A5 như trên iPod touch đời cũ. Vi xử lý A8 này tương tự trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Theo Apple, vi xử lý A8 giúp thiết bị chạy nhanh hơn 6 lần so với phiên bản cũ, và khả năng xử lý đồ họa nhanh hơn 10 lần.

GPU mới cho phép nó hỗ trợ mượt mà iOS 8 cũng như các ứng dụng iOS mới nhất hiện nay, trong đó có các trò chơi như Asphalt 8, Dungeon Hunter 5 và Shadowmatic. iPod touch cũng đã hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11ac.

Camera trên iPod touch mới đã được một nâng cấp. Camera chính bây giờ là 8MP và hỗ trợ chế độ ổn định quang học; còn camera trước hỗ trợ FaceTime với một cảm biến lớn hơn.

IPod touch mới có giá 199 USD cho phiên bản 16GB. Phiên bản 32GB là 249 USD và phiên bản 64GB là 299 USD. Apple cũng lần đầu tiên giới thiệu phiên bản iPod touch 128GB với giá 399 USD.

Trong khi đó, iPod shuffle và iPod nano vẫn được bán bình thường. iPod nano 16GB có giá 149 USD và iPod shuffle 2GB là 49 USD. Cả 2 dòng iPod này cũng vừa có thêm phiên bản màu vàng, bên cạnh các màu bạc, xám, xanh, hồng và đỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý