Apple Maps sẽ hỗ trợ tìm và ghi nhớ chỗ đỗ xe

remember1 remember1 @remember1

Apple Maps sẽ hỗ trợ tìm và ghi nhớ chỗ đỗ xe

Ngoài việc nhớ giúp bạn chỗ đỗ xe, Apple Maps sắp tới còn có thể hỗ trợ bạn tìm một chỗ đỗ xe thuận tiện.

30/07/2016 11:49 AM
203

  Apple Maps sẽ hỗ trợ tìm và ghi nhớ chỗ đỗ xe - Ảnh 1

Apple Maps sẽ sử dụng kho dữ liệu khổng lồ của Parkopedia.

Ngoài việc nhớ giúp bạn chỗ đỗ xe, Apple Maps sắp tới còn có thể hỗ trợ bạn tìm một chỗ đỗ xe thuận tiện. Ứng dụng sẽ khai thác kiến thức dạng “bách khoa toàn thư” đáng ghen tỵ về nghệ thuật đỗ xe của Parkopedia, hãng cung cấp cơ sở dữ liệu rộng lớn về lĩnh vực đỗ xe của mình cho Apple Maps.

Như là một phần của thương vụ mới giữa Apple và Parkopedia, tính năng mới sẽ được cung cấp tại 75 quốc gia và cho phép người dùng truy cập vào ca-ta-lô trên 40 triệu điểm đỗ xe, bao gồm các thông tin cơ bản về vị trí, giá và phương pháp chấp nhận thanh toán.

Được biết, các bản cập nhật của ứng dụng này trong tương lai sẽ cho phép người dùng đặt chỗ gửi xe từ xa, dù việc xử lý thanh toán sẽ phải cần đến một ứng dụng riêng biệt bên ngoài Apple Maps để hoàn tất.

Parkopedia đã gửi một tuyên bố chính thức về sự kiện này, diễn tả sự phấn khích về thương vụ:

Chúng tôi vui mừng thông báo thông tin chi tiết về việc cung cấp cơ sở dữ liệu về trên 40 triệu điểm đỗ xe tại 75 nước cho khách hàng Apple Maps. Đây là một mốc rất quan trọng với Parkopedia. Sự hợp tác của chúng tôi trong lĩnh vực ô tô và tiêu dùng là rất lớn và thương vụ này mở ra cánh cửa mang đến cho thế giới những giải pháp đột phá.

Thu Hà theo Phonearena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý