Apple mở chiến dịch tuyển mộ nhân tài nhằm nâng tầm cho Siri

vivi1 vivi1 @vivi1

Apple mở chiến dịch tuyển mộ nhân tài nhằm nâng tầm cho Siri

Trang thông tin Wired vừa tiết lộ rằng hãng Apple đang tiến hành chiến dịch tuyển mộ nhân tài nhằm cải thiện “phụ tá ảo” Siri cả về mức độ thông minh và khả năng phản ứng.

07/07/2014 04:40 PM
1,035

Kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2011, Siri đã thu hút được sự quan tâm đáng kể của thị trường, tuy nhiên ứng dụng này đã bị cạnh tranh dữ dội từ các đối thủ như Google Now hay Microsoft Cortana.

Theo Wired, để đảm bảo khả năng cạnh tranh cho Siri, Apple đã lập ra đội ngũ nghiên cứu nhận dạng giọng nói riêng, trong đó, nhà nghiên cứu công nghệ nhận dạng giọng nói kỳ cựu của Microsoft là Alex Acero đã được “Quả táo” mời về làm giám đốc cao cấp cho khối Siri.

(Nguồn: webpronews.com)

Bên cạnh đó, cựu kỹ sư Gunnar Evermann ở công ty tiên phong về nhận dạng giọng nói Nuance và giảng viên công nghệ giọng nói Arnab Ghoshal ở Đại học Edinburgh cũng tham gia vào đội ngũ nói trên.

Nhà nghiên cứu Abdel-rahman Mohamed ở Đại học Toronto nói với Wired: “Apple đang tuyển dụng không chỉ các nhà nghiên cứu mà còn tìm kiếm cả những gương mặt kỹ sư tài năng cho đội ngũ chuyên về nhận dạng giọng nói. Điều này hứa hẹn đội ngũ này sẽ rất mạnh”.

Theo Vietnamplus.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý