Apple sản xuất bản iPhone đặc biệt có tên Ferrari ?

sakura1 sakura1 @sakura1

Apple sản xuất bản iPhone đặc biệt có tên Ferrari ?

(ĐSPL) – Nhiều khả năng, Apple sẽ tung bản iPhone đặc biệt có tên Ferrari vào năm 2017 để kỷ niệm 10 năm hãng này ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

22/12/2016 06:17 AM
305

(ĐSPL) – Nhiều khả năng, Apple sẽ tung bản iPhone đặc biệt có tên Ferrari  vào năm 2017 để kỷ niệm 10 năm hãng này ra mắt chiếc iPhone đầu tiên.

Theo tin tức trên trang Forbes, một đối tác lắp ráp sản phẩm của Apple tại Trung Quốc đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo cho biết, hãng Apple đang lên kế hoạch cho việc phát hành 3 phiên bản khác nhau trong năm 2017.

Các bản thiết kế với tên gọi D20, D21, D22 đã được ghi nhận và sản xuất. Theo dự kiến, D20 và D21 sẽ lần lượt là iPhone 7S và 7S Plus, còn D22 là bản thiết kế thứ 3 sẽ có một thiết kế dạng kính, trang bị màn hình và rất nhiều công nghệ đột phá khác. Điều đáng ngạc nhiên là tên nội bộ của sản phẩm này là Ferrari, một thương hiệu siêu xe đình đám trên thế giới.

Apple sản xuất bản iPhone đặc biệt có tên Ferrari ? - Ảnh 1

Nguồn tin kể trên cho biết iPhone Ferrari - D22 sẽ là phiên bản iPhone đặc biệt được Apple phát hành để chào mừng tròn 10 năm iPhone chính thức xuất hiện trên thị trường di động. Có vẻ như Apple sử dụng tên gọi Ferrari cho phiên bản iPhone đặc biệt nhằm làm nổi bật thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh mẽ sẽ được trang bị trên chiếc smartphone phiên bản đặc biệt này.

Phiên bản iPhone Ferrari được trang bị thiết kế cao cấp cùng nhiều tính năng mạnh mẽ, như kính cường lực cả ở mặt trước lẫn sau, màn hình công nghệ OLED không viền, nút Home đã được ẩn đi, chức năng sạc không dây...

Không chỉ thay thế về thiết kế bên ngoài, Ferrari cũng được cho là trang bị cấu hình mạnh mẽ và cao cấp hơn bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus cũng sẽ được ra mắt vào năm sau.

Cụ thể, bản iPhone đặc biệt này sẽ được nâng cấp lên vi xử lý Apple A11, bộ nhớ và khe SIM sẽ được đưa xuống cạnh dưới để giải phóng thêm không gian cho các thành phần bên trong. Đây là một ý tưởng vay mượn từ iPad Pro.

Trước đó, đã có rất nhiều thông tin bị rò rì xoay quanh bộ đôi iPhone của Apple từ nhiều chuyên gia phân tích và các chuỗi cung ứng. Dù mọi thông tin chỉ là những lời đồn nhưng với sự kiện kỷ niệm 10 năm phiên bản iPhone đầu tiên được trình làng, chắc hẳn Apple sẽ phải làm điều gì đó thực sự đặc biệt để đánh dấu sự kiện này. Các “tín đồ nhà táo” có quyền tin tưởng vào phiên bản iPhone đặc biệt sẽ được Apple ra mắt trong dịp quan trọng này.

(theo Forbes)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý