Apple tung iOS 8 beta 3 cho các nhà phát triển

ex ex @ex

Apple tung iOS 8 beta 3 cho các nhà phát triển

Hôm qua 7/7, iOS 8 beta, với nhãn 12A4318c vừa được chuyển tới tay các nhà phát triển Apple thông qua một cơ chế đám mây tích hợp trong iOS và thông qua trung tâm Dev iOS, hãng ZDNet cho hay.

09/07/2014 11:16 AM
823

Phiên bản thử nghiệm thứ 3 được Apple chuyển tới nhà phát triển chỉ 20 ngày sau khi hãng tung ra bản beta 2.

Theo bài viết đăng tải trên diễn đàn MacRumors, bản iOS beta 3 sẽ kèm thêm chức năng iCloud Drive mới nhất, bản nâng cấp dành cho ứng dụng Find My Friends, giao diện thanh trượt bật tắt mới cho phần menu Settings, tùy chọn mới cho bàn phím QuickType. Ngoài ra, ứng dụng Shared Photo Streams cũng được đổi tên thành Shared Album trong ứng dụng Photos, các phần Events và Album trong Aperture cũng được khôi phục trở lại trong ứng dụng Photos.

iOS 8 beta 3 được Apple xây dựng nhằm mục đích để các nhà phát triển thử nghiệm các ứng dụng của iOS chứ chưa chính thức cài đặt trên các thiết bị sản xuất.

Theo đại diện Apple, bản iOS 8 chính thức dự kiến sẽ được phát hành tới tay người dùng vào mùa thu này, và nhiều người kỳ vọng iOS 8 sẽ phát hành cùng lúc với sự kiện ra mắt iPhone 6 - smartphone được chờ đợi nhiều nhất trong năm nay.

Theo Vtc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý