Apple Watch 2 sẽ như iPhone thu nhỏ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Apple Watch 2 sẽ như iPhone thu nhỏ

Apple Watch 2 sẽ hoạt động tách biệt hoàn toàn với iPhone là thông tin hấp dẫn giới công nghệ trong thời gian qua.

26/04/2016 08:19 PM
6
  Apple Watch 2 sẽ như iPhone thu nhỏ - Ảnh 1

Giới công nghệ rất tò mò về thông số của Apple Watch 2.

Theo tin tức của Wall Street Journal, Apple hiện đang nỗ lực tung ra phiên bản Apple Watch tiếp theo được trang bị thêm kết nối di động, cùng một bộ xử lý có tốc độ nhanh hơn.

Chiếc Apple Watch 2 hỗ trợ cả kết nối 3G/4G giúp chiếc smartwatch của hãng có khả năng hoạt động độc lập mà không cần đến sự trợ giúp từ iPhone như những chiếc đồng hồ thông minh thế hệ đầu tiên.

Thực tế, đại diện "táo khuyết" đang từ chối đưa ra bình luận trước thông tin trên nhưng không khó để bất cứ ai cũng nhận ra rằng việc tích hợp kết nối LTE là bước đi hoàn toàn có lý với Watch. Phiên bản hiện tại của chiếc đồng hồ này đang phụ thuộc rất nhiều vào kết nối từ iPhone. Trong khi đó, định hướng của Apple hiện nay là tách biệt hơn nữa khả năng vận hành của Watch ra khỏi chiếc điện thoại "con cưng" của mình.

Nếu Apple Watch 2 có thể hoạt động độc lập, trải nghiệm Apple Watch sẽ được nâng cao hơn rất nhiều. Người dùng sẽ không phải chờ đợi quá trình "trao đổi dữ liệu" giữa 2 thiết bị này, từ đó tiết kiệm được cả thời gian lẫn thời lượng pin.

  Apple Watch 2 sẽ như iPhone thu nhỏ - Ảnh 2

Apple Watch hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường đồng hồ thông minh.

Ngày 24/4 vừa qua là ngày kỷ niệm một năm phát hành Apple Watch. Theo báo cáo của các nhà phân tích trên tờ Wall Street, Apple đã bán được khoảng 12 triệu chiếc smartwatch kể từ khi ra mắt sản phẩm, chiếm khoảng 61% doanh số smartwatch trên toàn cầu. Với mức giá trung bình khoảng 500 USD cho mỗi chiếc Apple Watch, ước tính "gã khổng lồ xứ Cupertino" đã thu về khoảng 6 tỷ USD. Do đó, không quá bất ngờ khi Apple Watch 2 được mong chờ và hứa hẹn sẽ là "quả bom" mới trong giới công nghệ.

Theo những tin đồn gần đây, Apple sẽ ra mắt Apple Watch thế hệ thứ 2 trong nửa cuối năm 2016. Tuy nhiên, chưa rõ Apple Watch 2 sẽ được trình làng tại sự kiện WWDC 2016 hay ra mắt cùng iPhone thế hệ mới trong tháng 9 tới đây.

Kiều Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý