Apple xác nhận iPhone chỉ sử dụng trong 3 năm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Apple xác nhận iPhone chỉ sử dụng trong 3 năm

“Chúng tôi chỉ hy vọng người dùng sử dụng iPhone hoặc iPad trong vòng 3 năm”. Một quan chức Apple lên tiếng.

17/06/2016 07:50 AM
2,090

Đây là lời tuyên bố từ phía nhà sản xuất “khổng lồ” Apple về chu kỳ sử dụng thiết bị, kể cả Apple Watch. Theo thống kê, nhiều người dùng hiện vẫn sử dụng mẫu iPhone 4s thay vì “chạy đua” theo các dòng iPhone qua các năm.

Apple xác nhận iPhone chỉ sử dụng trong 3 năm - 1

iPhone của Apple có tuổi đời không quá 3 năm

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chu kỳ (vòng đời) của các dòng iPhone, phía Apple cho hay: “Theo lời của những người sử dụng đầu tiên, qua nhiều năm sử dụng, tuổi thọ cho dòng OS X và tvOS là 4 năm và 3 năm cho dòng thiết bị iOS, Watch OS.”

Tuy nhiên, điều “Táo Khuyết” nhấn mạnh ở đây là sự lạc hậu của hệ điều hành thay vì đề cập tới các sự cố trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Phát ngôn viên của tập đoàn này cũng cho hay: 3 năm được xem là “tuổi đời” trung bình cho mỗi thiết bị. IPhone và iPad thường được chuyển nhượng sang chủ sở hữu thứ 2.

Về dòng MacBook, người dùng có thể sử dụng thiết bị từ 5-7 năm. Bởi lẽ, công nghệ của loạt sản phẩm này được nâng cấp khá chậm chạp và bền vững. Theo truyền thống, iPhone dòng “s” sẽ ra mắt 2 năm 1 lần, đây cũng chính là thời điểm nhiều tín đồ iPhone nâng cấp thiết bị của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý