Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút

(ĐSPL) M.U hành quân đến Emirates với khí thế ngút trời nhằm đòi lại ngôi đầu bị Man City chiếm giữ 24 giờ trước đó. Thế nhưng Quỷ đỏ chết đứng chỉ sau đúng 7 phút.

05/10/2015 02:30 AM
107

Clip bàn thắng:

Hai đội bước vào trận đấu với hành trang khác nhau. M.U thắng liền cả 4 trận gần nhất trên khắp các mặt trận, đồng thời vừa lên đỉnh Premier League sau 770 ngày còn Arsenal vừa để thua Olympiakos ngay trên sân nhà Emirates ở Champions League.

Thế nhưng, đội bóng của Arsene Wenger mới là những người nhập cuộc chủ động hơn rất nhiều. Họ dồn lên phần sân đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc với sự cơ động của Sanchez- Oezil - Ramsey. Trong khi đó, dù Carrick trở lại đội hình xuất phát cùng với Schweinsteiger ở giữa sân nhưng bộ đôi này tỏ ra chậm chạp trước đòn tấn công dồn dập của đội chủ nhà.

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút - Ảnh 1Phóng to

Sanchez dễ dàng đệm bóng mở tỷ số trận đấu ngay phút thứ 6.

Và ở ngay phút thứ 6, hàng thủ M.U đã bộc lộ sai lầm khi để Sanchez tự do đệm bóng ngay trong vòng cấm mở tỷ số trận đấu. Bàn thua này chẳng khiến hàng thủ như mơ ngủ của M.U tỉnh giấc bởi 1 phút sau đó, Oezil đã tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Premier League, "Quỷ đỏ" phải nhận 2 bàn thua sớm đến vậy.

Phút 20, tỷ số đã là 3-0 sau khi Sanchez hoàn thành cú đúp của mình. Và M.U lại tiếp tục lập kỷ lục buồn: Lần đầu tiên trong lịch sử họ để thua 3 bàn chỉ sau 20 phút. Đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2001, Arsenal mới có thể ghi 3 bàn vào lưới đội bóng thành Manchester này.

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút - Ảnh 2Phóng to

Oezil nhân đôi cách biệt ở phút thứ 7.

Sau khi có được 3 bàn thắng, Arsenal chủ động chơi chắc chắn, nhường thế trận cho đội khách. Vậy nhưng các học trò của Van Gaal cũng không làm được gì nhiều ngoài 2 cú sút tương đối nguy hiểm đã bị Petr Cech cản phá. 

Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến cuối trận đã kết thúc chuỗi 8 trận liên tiếp không biêt đến chiến thắng trước M.U của Arsenal. Kết quả này cũng giúp thầy trò Wenger chiếm lấy vị trí thứ 2 của "Quỷ đỏ" trên bảng xếp hạng. 

Những hình ảnh từ trận đấu:

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút - Ảnh 3Phóng to

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút - Ảnh 4Phóng to

Sanchez ăn mừng bàn thắng thứ 3 ở phút thứ 20.

Arsenal 3-0 M.U: "Chết đứng" sau 7 phút - Ảnh 5Phóng to

Pha tranh bóng giữa Walcott và Schweinsteiger.

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Paulista, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Ozil, Sanchez, Walcott.
MU: De Gea, Young, Smalling, Blind, Darmian, Carrick, Schweinsteiger, Mata, Rooney, Memphis, Martial.

Việt Khang

Video đang được xem nhiều: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý