Arsenal âm thầm theo dõi Brad Guzan

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal âm thầm theo dõi Brad Guzan

Một nguồn tin uy tín tại Mỹ vừa tiết lộ, Arsenal đang quan tâm tới thủ thành Brad Guzan của Aston Villa.

10/10/2013 05:37 PM
1,383

Thông tin trên được đăng tải trên website chính thức của MLS - giải bóng đá liên minh giữa hai đại diện của Mỹ và Canada. Theo đó, Pháo thủ đang âm thầm tiếp xúc với Brad Guzan, thủ thành số một của Aston Villa.

chú ý tới Guzan khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh ngay tại sân Emirates trong trận mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh 2013/14, trận đấu này Aston Villa đã đánh bại Pháo thủ với tỉ số 3-1. Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Arsene Wenger đã hai lần cử các tuyển trạch viên đi theo dõi Guzan.

Để có được sự phục vụ của ngôi sao người Mỹ này là điều không hề dễ dàng đối với Pháo thủ, điều này càng trở lên khó khăn hơn khi Guzan đang thể hiện được phong độ cao nhất kể từ khi trở thành thủ môn số 1 của “Villans” ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Brad Guzan vừa trải qua chuỗi ba trận bất bại cùng đội bóng, đáng kể nhất là trận thắng Man City 3-2 hồi cuối tháng 9 vừa qua và hiện tại Aston Villa đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League sau 7 vòng đấu.

Được biết, từ khi mùa giải 2012/13 kết thúc, Arsenal đã tiếp xúc với nhiều cái tên như Begovic của Stoke City, Júlio César của Queens Park Rangers và Tim Krul của Newcastle để thay thế thủ thành Szczesny, tuy nhiên tất cả đều đã thất bại.

Ánh Tuyết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý