Arsenal bị M.U chơi xỏ vụ... Welbeck

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal bị M.U chơi xỏ vụ... Welbeck

Ban đầu, Arsenal chỉ tính mượn Danny Welbeck. Phía M.U có vẻ sẵn sàng hợp tác. Nhưng rồi họ đã khéo léo kéo thương vụ tới những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng và ép “Pháo thủ” phải mua tiền đạo người Anh.

12/09/2014 09:44 PM
1,022

Nửa cuối tháng 8, Olivier Giroud dính chấn thượng nặng và nghỉ hết năm, HLV Arsene Wenger buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Ông nhắm tới một loạt cái tên, trong đó có Danny Welbeck của M.U. Theo Metro, ban đầu chiến lược gia người Pháp chỉ muốn mượn tiền đạo người Anh theo dạng 1 năm. “Giáo sư” muốn chờ một “bom tấn” thực sự cho Arsenal.

 - Ảnh 1

Wenger bị M.U ép mua Welbeck.

Phía M.U bóng gió sẵn sàng hợp tác. Không những thế, Phó chủ tịch Ed Woodward còn nhiều lần nhận những cuộc điện thoại từ Wenger. Tuy nhiên, có một chi tiết rất đáng chú ý, nhân vật đầy quyền lực của “Quỷ đỏ” lại không sắp xếp buổi gặp trực tiếp nào cả, thay vào đó, ông cứ khất lần khất lượt, đồng thời buộc phía Arsenal phải chờ đợi.

Có những thời điểm, HLV Wenger đã hết kiên nhẫn và tính chuyển sang Klaas-Jan Huntelaar, Mario Balotelli hoặc Loic Remy, nhưng vì bản tính tiết kiệm, muốn mượn Welbeck trong vòng 1 năm cho đỡ tốn kém, nên rốt cục ông lại lần nữa cố đấm ăn xôi. Càng về cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, “Giáo sư” càng sốt ruột, trong khi Woodward cũng mở lòng nhiều hơn.

Đúng vào ngày 1/9, M.U yêu cầu một cuộc đàm phán chính thức, Wenger lập tức có mặt. Nhưng không có thỏa thuận cho mượn nào cả, thay vào đó, M.U chỉ muốn bán đứt Welbeck với giá 16 triệu bảng. Nhà cầm quân người Pháp há miệng mắc quai. Bỏ cuộc thì Arsenal sẽ không có người thay Giroud, còn mua thì sẽ bị ép giá. Trong cái khoảnh khắc ấy, HLV Wenger đành phải nhắm mắt đưa chân, chấp nhận bỏ ra 16 triệu bảng để có Welbeck.

Cho đến lúc này, HLV Wenger vẫn còn ấm ức với trò ranh mãnh của Woodward. Tuy nhiên, những màn trình diễn chói sáng của Welbeck trong trận Anh thắng Thụy Sĩ 2-0 mới đây, khiến ông được an ủi phần nào. Nhà cầm quân người Pháp rất hy vọng Welbeck sẽ đem cái phong độ ấn vào trận đấu giữa Arsenal và Man City tại Emirates cuối tuần này.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Giải U19 ĐNA: Vé chợ đen được tuồn ra như thế nào?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý