Arsenal chính thức sở hữu Petr Cech

beck beck @beck

Arsenal chính thức sở hữu Petr Cech

(ĐSPL) Điều NHM Arsenal chờ đợi bấy lâu nay đã trở thành hiện thực khi Pháo thủ chính thức có được thủ thành Petr Cech từ Chelsea.Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trang chủ Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công Petr Cech với bản hợp đồng với mức phí không được tiết lộ. Ngay sau đó, đích thân thủ thành này cũng đã lên tiếng thừa nhận.“Rất vui mừng thông báo rằng tôi đã là cầu thủ của Arsenal”, đó là tuyên bố ngắn gọn của Cech trên trang Twitter cá nhân. Tân binh của “Pháo thủ” cũng đã gửi những lời cảm ơn đến ông chủ Roman Abramovich của Chelsea và công ty đại diện Sports Invest của anh.

30/06/2015 04:12 PM
376

 - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh hoàng tráng của Cech trên trang chủ Arsenal.

Anh chia sẻ thêm: "Khi HLV Arsenal Wenger nói với tôi về tham vọng của ông ấy cùng Arsenal và vai trò của tôi trong kế hoạch ấy, tôi đã không cần đắn đó nhiều để đưa ra quyết định".
Cập bến Emirates, Cech sẽ nhận mức lương 100 nghìn bảng/ tuần, biến anh trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội bóng cùng với Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Số áo của Cech chưa chính thức được công bố nhưng nhiều khả năng anh sẽ mặc áo số 1 của Wojciech Szczęsny.

 - Ảnh 2Phóng to

Cech đặt bút ký hợp đồng với Arsenal.

Petr Cech, năm nay 33 tuổi, có 485 lần ra sân tại Premier League trong suốt 11 năm cống hiến cho Chelsea và được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Cech cũng 3 lần nhận giải thưởng "Găng tay Vàng".

BLĐ và NHM Arsenal mong đợi Cech sẽ mang đến sự chắc chắn tuyệt đối nơi khung gỗ đội bóng. Đây cũng sự bổ sung hoàn hảo cho chiến dịch săn chức vô địch Premier League của thầy trò Wenger.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý