Arsenal đồng ý bán rẻ Vermaelen cho Barcelona

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal đồng ý bán rẻ Vermaelen cho Barcelona

Cả HLV Arsene Wenger lẫn những người yêu mến Arsenal không hề muốn chứng kiến thêm một ngôi sao nào nữa gia nhập kình địch Man Utd, vậy nên họ đã quyết định tống Thomas Vermaelen đến Barcelona, bất chấp thu về mức giá rẻ mạt.

04/08/2014 09:14 PM
1,275

Hè 2012, sân Emirates ngậm ngùi nhường lại Robin van Persie cho Man Utd và chỉ ít tháng sau, họ phải hối tiếc với quyết định ấy. Gia nhập “Quỷ đỏ”, chân sút người Hà Lan bừng sáng, trở thành nhân tố chủ lực giúp đội bóng giành chức vô địch Anh thứ 20 trong lịch sử và thậm chí còn ghi bàn vào lưới Arsenal. Một bài học nhãn tiền cho “Pháo thủ”.

 - Ảnh 1

Thomas Vermaelen trên đường gia nhập Barcelona

Không hề muốn chứng kiến một Van Persie thứ hai, vậy nên, bất chấp Man Utd đã đặt giá 15 triệu bảng cho Thomas Vermaelen và bản thân trung vệ người Bỉ nhất quyết ra đi, Arsenal liên tục trì hoãn việc đám phán. Một mặt họ cố gắng thuyết phục đội trưởng của mình ở lại, mặt khác Arsenal chủ động đánh tiếc với các đội bóng nước ngoài trong trường hợp không thể giữ chân.

Trong số những đại gia bên ngoài nước Anh, Barcelona tỏ ra hứng thú nhất với trường hợp của Vermaelen. Nên nhớ rằng, suốt kể từ đầu hè tới nay, HLV Luis Enrique vẫn cố gắng tìm kiếm một trung vệ có đẳng cấp thực thụ để trám vào vị trí mà Carles Puyol để lại. Trong một động thái mới nhất, đích thân GĐTT Andoni Zubizarreta đã bay tới Anh để đàm phán với Arsenal về tương lai của ngôi sao người Bỉ.

Zubizarreta đến Anh đúng thời điểm Man Utd bận du đấu ở Mỹ, Vermaelen vừa trở lại Anh từ kỳ nghỉ hè nên mọi việc diễn ra rất thuận lợi. Tin tức từ tờ Daily Mirror cho biết, “Pháo thủ” đã đồng ý bán trung vệ 27 tuổi người Bỉ cho Barcelona với giá chỉ 10 triệu bảng, tức thấp hơn 5 triệu bảng so với những gì mà Man Utd đề nghị. Rõ ràng, mối thù hận truyền kiếp giữa hai đội bóng khiến Ban lãnh đạo sân Emirates thà chịu lỗi chứ không tiếp tay cho địch.

Một khi có Vermaelen, Barcelona sẽ từ bỏ thương vụ Marquinhos, trung vệ mà họ từng tuyên bố sẵn sàng trả 37 triệu bảng để thuyết phục PSG gật đầu. Nếu không có gì thay đổi, vào thứ 6 tới, Vermaelen sẽ tới Nou Camp kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng 4 năm với Barcelona.

Quốc An

Xem thêm video clip : M.U sẵn sàng chi cả núi tiền vì Arturo Vidal dù giá siêu đắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý