Arsenal hé lộ kế hoạch mua sắm

beck beck @beck

Arsenal hé lộ kế hoạch mua sắm

Không hài lòng với những gì arsenal đang có, chiến lược gia người Pháp thừa nhận sẽ phá két trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

15/04/2014 06:06 PM
1,475

Đúng là đầu mùa giải năm nay, Arsenal đã tạo ra cú bứt phá ngoạn mục Khi ấy, các CĐV The Gunners đã mường tượng viễn cảnh sẽ đăng quang Premier League như một cái kết hoàn hảo để thầy trò Wenger chấm dứt chuỗi 8 năm trắng tay. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại họ chỉ giành vé vào chơi trận chung kết FA Cup với Hull City và Pháo thủ đang đối mặt nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới khi bị Everton đá bay khỏi Top 4 sau vòng 34.

 - Ảnh 1

HLV Wenger không thể hài lòng với những gì mà Arsenal đang có

HLV Wenger và các CĐV The Gunners chắc chắn không thể hài lòng với những gì mà Arsenal đang có. Bởi vậy Trước cuộc tiếp đón West Ham, HLV Wenger xác nhận sẽ chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Dù chưa tiết lộ kế hoạch mua sắm nhưng bản danh sách mục tiêu của Pháo thủ đã được phơi bày trên báo giới Anh.  Theo SportMail, đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ 5 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm 1 tiền đạo, 1 tiền vệ phòng ngự, 1 tiền vệ tấn công và 2 hậu vệ.

 - Ảnh 2

Julian Draxler là mục tiêu của arsenal

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Arsenal đang tiến hành đàm phán hợp đồng với tiền vệ tấn công Julian Draxler đang thi đấu cho Schalke. Draxle là một cầu thủ rất có tiềm năng, ngôi sao 20 tuổi đang tỏa sáng ở vị trí tiền vệ tấn công. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử khi ra mắt đội 1 của Schalke (17 tuổi, ở mùa giải 2010/11).

Ngoài ra HLV Wenger cũng đang nhắm đến chữ ký của tiền vệ trụ Lars Bender từ Leverkusen.

Nhật Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý