Arsenal mang bão chấn thương tới nước Đức

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal mang bão chấn thương tới nước Đức

Trước chuyến hành quân tới sân Iduna Park của Dortmund để bắt đầu chiến dịch Champions League 2013 2014, thì lúc này những chấn thương liên tiếp xảy ra khiến Arsenal đang gặp khó trước chuyến làm khách trên đất Đức.

16/09/2014 06:38 PM
979

Trận hòa 2-2 với Man City thứ 7 tuần trước khiến "Pháo thủ" thiệt hại nặng nề mặt nhân sự. Hậu vệ cánh phải Mathieu Debuchy dính chấn thương mắt cá và có nguy cơ nghỉ thi đấu từ 10-12 tuần. Đây thực sự là tin không hề vui đối với HLV Wenger, nhất là trong bối cảnh các trụ như Giroud, Walcott và Gnabry chấn thương dài hạn.

Ở một diễn biến khác, hậu vệ cánh trái Moreal đã tái phát chấn thương lưng và không có tên trong đội hình sang Đức, trong khi đó Calum Chambers thì bị sốt do viêm amidan. Khả năng sân của cựu cầu thủ Southamton còn bỏ ngỏ.

Thực tế, những khó khăn về hàng thủ của Arsenal đã được nhắc tới kể từ khi cựu đội trưởng Thomas Vermaelen chuyển sang khoác áo Barcelona, nhưng "Giáo sư" lại không mang về Emirates một trung vệ để thay thế. Trước tình hình này buộc HLV Wenger phải gọi thêm hậu vệ Hector Bellerin từ đội trẻ để bổ sung. Song thực tế thì cầu thủ 19 tuổi này chỉ mới đá 1 trận cho Arsenal và còn rất nhiều hạn chế về kinh nghiệm.

 - Ảnh 1

 Debuchy gia nhập danh sách bệnh binh của Arsenal.

Bên cạnh hàng thủ tan tác, HLV Wenger còn một mối lo khác là sự sa sút phong độ của Mesut Ozil. Cầu thủ này đã trải qua 623 phút tịt ngòi và trái ngược hoàn toàn với phong độ mùa trước, khi anh đặt dấu giày vào 17 bàn thắng của đội chủ sân Emirates. Rõ ràng những đóng góp của Ozil chưa tương xứng với cái giá 42,5 triệu bảng mà Wenger đã dùng để chiêu mộ anh từ Real Madrid. Trong bối cảnh đó, những Welbeck và Sanchez sẽ trở thành niềm hy vọng trên hàng công. Chính Sanchez là người ghi bàn cho Arsenal ở trận đấu với Man City cuối tuần trước.

Đức Thành

Xem thêm video clip : Nữ CĐV khóc cuối trận U19 Việt Nam - Nhật Bản gây sốt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý