Arsenal sở hữu Sanchez với giá 30 triệu bảng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Arsenal sở hữu Sanchez với giá 30 triệu bảng

Arsenal vừa kích hoạt bom tấn của mùa giải mang tên Alexis Sanchez, tiền đạo này sẽ chính thức đầu quân cho pháo thủ với mức giá 30 triệu bảng Anh.

10/07/2014 11:10 AM
578

Theo BBC Sport, đã đạt được những thỏa thuận cá nhân về mức lương cũng như thời hạn hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Barcelona. Đây được xem là yếu tố quyết định cho thương vụ trên khi CLB chủ quản của tiền đạo người Chile đang muốn bán nhanh Alexis Sanchez để có tiền mua Luis Suarez.

Arsenal sở hữu Sanchez với giá 30 triệu bảng - Ảnh 1

Chi 30 triệu bảng, Arsenal sẽ sở hữu Sanchez.

Tiết lộ của BBC, Arsenal phải chi đủ 30 triệu bảng  để chính thức có được chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez, đồng thời, họ phải kèm theo điều khoản phụ nếu cầu thủ người Chile thi đấu tốt trong màu áo mới.

Đây có thể coi là thông tin không thể vui mừng hơn cho các CĐV Arsenal, từ lâu pháo thủ đã khao khát một mẫu tiền đạo toàn năng như Alexis Sanchez.

Kể từ sau khi chia tay Van Persie, tiền đạo tiếp nối trọng trách gánh vác hàng công của pháo thủ là Olivier Giroud đã gây không ít thất vọng cho CĐV nhà. Lần này nếu chiêu mộ thành công Sanchez, có thể thảnh thơi mặc Giroud muốn đá thế nào thì đá khi trên hàng công đã có một cầu thủ gây đột biến cao như tiền đạo người Chile.

Sanchez chắc chắn sẽ chia tay Barcelona, anh không được trọng dụng tại CLB này dù cống hiến cũng không phải là ít. Cái bóng quá lớn Messi đã lu mờ tên tuổi của cựu cầu thủ Udinese.

Song song với việc chiêu mộ Sanchez, Arsenal cũng đang lên kế hoạch chào đón tân binh thứ hai mang tên Mathieu Debuchy. Hậu về cánh phải của Newcastle được định giá 10 triệu bảng, đây là mức giá không quá chát so với tài năng của cầu thủ tuyển Pháp.

Không dừng lại ở Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy, Arsenal còn có kế hoạch mua thêm một tiền vệ tổ chức và một thủ môn trong kỳ chuyển nhường hè năm nay.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè này chắc chắn sẽ là đợt mua sắm rầm rộ của Arsenal, họ vừa mất Sagna về tay Man City, Arteta thì cũng đã luống tuổi thi đấu lúc hay lúc dở. Bây giờ là lúc để pháo thủ tuyển quân chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý