Arsenal vung ‘tiền tấn’ hỏi mua sao Barca

mu mu @mu

Arsenal vung ‘tiền tấn’ hỏi mua sao Barca

Khác với bản tính keo kiệt như thường lệ, lần này Arsenal đã chấp nhận chi ra 34 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Barca.

07/07/2014 10:05 AM
790

CLB Barcelona đang nỗ lực để đưa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về Nou Camp. Bên cạnh đó, họ cũng muốn thực hiện kế hoạch đẩy Sanchez sang Anfield theo chiều ngược lại như một phần trong thỏa thuận của hợp đồng chiêu mộ Suarez. Tuy nhiên, chân sút người Chile đã từng tuyên bố rằng anh không muốn tới Liverpool, cho dù đội bóng thành phố cảng đã tỏ ra rất nhiệt tình.

 - Ảnh 1

Alexis Sanchez đang ở rất gần Arsenal.

Trước đó, “giáo sư” Arsene Wenger đã đích thân thuyết phục Alexis, cầu thủ đã có kỳ World Cup thành công cùng ĐT Chile về Emirates. Tiền đạo 25 tuổi này cũng đã xác định sẽ về Arsenal, trước sự quan tâm từ phía Liverpool, Juventus và M.U…

Từ lâu, giáo sư Wenger đã muốn tìm kiếm một tiền đạo có tố chất kỹ thuật và khả năng hoạt động độc lập tốt như Alexis Sanchez, mẫu tiền đạo mà sau Van Persie pháo thủ không có được. Lần này, với việc đưa ra mức giá khủng, chiến lược gia người Pháp tin rằng có thể thuyết phục về Arsenal.

Về Arsenal, tiền đạo người Chile sẽ đá như một tiền đạo trung tâm, thay vì một cầu thủ chạy cánh như tại Udinese hay Barca.

Được biết, Arsenal đã chấp nhận bỏ ra 34 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Barca vẫn đang nghe ngóng thêm động thái từ Juventus. Nhưng có vẻ nhà ĐKVĐ Serie A không mấy mặn mà về việc chiêu mộ khi phái đội bóng của Tây Ban Nha hét giá quá cao. Như vậy, nhiều khả năng chân sút người Chile gia nhập Emirates trong vài ngày tới.

PV (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý