Asia's Next Top Model 4:Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Asia's Next Top Model 4:Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại

Sau những lần xếp hạng cao ở các tuần trước, Mai Ngô đã chính thức rời khỏi cuộc thi Asias Next Top Model 2016 sau màn thay đổi diện mạo.

24/03/2016 09:48 AM
102

Sau những lần xếp hạng cao ở các tuần trước, Mai Ngô đã chính thức rời khỏi cuộc thi Asia's Next Top Model 2016 sau màn thay đổi diện mạo.

Mai Ngô khóc hết nước mắt vì bị cắt tóc ngắn

Trong tập 2 của Asia's Next Top Model mùa 4 phát sóng ngày 16/3, Mai Ngô tiếp tục tạo được dấu ấn tốt trong mắt ban giám khảo với phần thể hiện thử thách nhảy đệm lò xo. Cô xếp vị trí thứ 2 và nhận được nhiều lời khen của fan châu Á.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 1Phóng to

Tuần này, 12 cô gái còn lại đã được trải nghiệm với thử thách “Makeover” (thay đổi diện mạo). Đây là một thử thách mang lại nhiều cảm xúc cho các thí sinh.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 2Phóng to

Mai Ngô rất hoang mang khi bị cắt tóc ngắn.

Độ “tàn bạo” mà nhà tạo mẫu tóc Lourd Ramos mang tới đã khiến cho môt số cô gái phải khóc thét đến cạn nước mắt. Không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc của phần makeover mà chương trình mang lại.

Nếu như Sang In có phần khá thích thú với mái tóc ngắn được thay đổi màu sắc khá trẻ trung, hay Tawan cực kì thu hút, đậm chất high-fashion với kiểu tóc ngắn cá tính, Tuti được lột xác trở thành khuôn mặt cực cá tính… thì Mai Ngô lại phải bật khóc trong nước mắt khi bị cắt đi mái tóc của mình.

Điều đáng nói là sau khi Mai Ngô khóc lóc vì bị cắt phăng mái tóc, các thí sinh khác cho rằng cô đang làm quá lên và chứng tỏ mình là nhân vật chính của chương trình.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 3Phóng to

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 4Phóng to

Đại diện Việt Nam rất thất vọng vì mái tóc quá ngắn sau khi tân trang dung nhan.

Mai chia sẻ rằng bố cô trước khi mất đã bày tỏ ước nguyện không muốn con gái cắt tóc vì đó là một điều không mang lại may mắn. Bản thân cô cũng không thực sự ưng ý và tự tin với kiểu tóc mới của mình. Chính vì điều đó khiến đại diện Việt Nam không hoàn thành tốt phần chụp ảnh so với những thí sinh khác.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 5Phóng to

Vì phần thay đổi diện mạo không tính điểm nên phần thử thách photoshoot cho tấm danh thiếp đóng vai trò quyết định việc ai sẽ bị loại. Mỗi thí sinh có 20 phút để trang điểm, làm tóc chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia Joel Lim.

Quỳnh Mai khá căng thẳng và để lộ sự bực tức của cô khi không biết tạo dáng ra sao với mái tóc quá ngắn của mình.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 6Phóng to

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 7Phóng to

Trong phần nhận xét của BGK, khi được hỏi “bạn cảm thấy thế nào”, Mai Ngô tỏ thái độ thẳng thắn và nói rằng cô thực sự ghét mái tóc mới mà chương trình mang lại.

Nhà tạo mẫu Lourd Ramos cho rằng Mai Ngô nên lường trước mọi kiểu tóc xấu nhất mà cô có thể bị thử thách và nên cảm thấy may mắn vì “ít ra cô không bị cạo trọc”.

Host Cindy thẳng thắn cho rằng trong phần photoshoot Mai Ngô đã không làm tốt ở dáng đứng và biểu cảm. Khuôn mặt và vóc dáng của Mai Ngô vốn không hợp với high fashion nên nhà tạo mẫu Lourd mới thực hiện kiểu tóc này để Mai Ngô lột xác với vẻ thời thượng hơn, tuy nhiên do bản thân cô không tự tin nên đã không hoàn thành tốt phần chụp ảnh.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 8Phóng to

Mai Ngô chính thức dừng chân với số điểm 18 ở tuần này.

Kết quả tập 3, Sang In là thí sinh xếp hạng nhất với 40 điểm, trong đó cả ba host đều cho cô 10 điểm vì “quá hoàn hảo”. Sang In đã hoàn thành xuất sắc phần photoshoot sau khi makeover và được nhận xét là rất có phong thái của một người mẫu high fashion.

Thí sinh SCO là Tuti với tổng điểm 37.0. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Aldilla, Angie, Jessica, Tawan, Patricia, May, Jullian, Alaiza.

Ở vị trí áp chót, Gwen tiếp tục thể hiện phong độ không tốt khi chỉ được 23 điểm. Mai Ngô chính là thí sinh có số điểm thấp nhất với 18 điểm, đồng nghĩa với việc thí sinh Việt Nam sẽ là người xách vali về nước sau tập này.

Fan Việt Nam bức xúc vì Mai Ngô bị loại

Đối với nhiều người hâm mộ, việc Mai Ngô bị loại sau thử thách makeover không phải điều quá bất ngờ. Không chỉ vì tin đồn đã được rò rỉ trước đó, mà còn bởi trong loạt chương trình ASNTM các mùa trước, những đại diện của Việt Nam hầu như đều không tiến sâu hơn sau màn thay đổi diện mạo.

Lí do khiến đông đảo fan Mai Ngô tấn công fanpage chương trình là bởi họ cho rằng Việt Nam luôn bị chèn ép, đối xử bất công khi “ngẫu nhiên” được makeover một cách “thảm hại”.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 9Phóng to

Mùa 3 của ASNTM, nhan sắc đại diện Việt Nam Celine Dương cũng trở nên già đi chục tuổi sau khi thay đổi diện mạo. Lần này, Mai Ngô – người có khuôn mặt to tròn – được chọn kiểu tóc ngắn mà ai nhìn vào cũng thấy một điều: hoàn toàn không đẹp.

“Ở hai tập đầu, đại diện Việt Nam đều hoàn thành khá tốt các thử thách, vì thế nếu chẳng may tụt phong độ trong tập sau, cô cũng không đáng bị loại”, một fan bình luận trên fanpage chính thức của ASNTM.

Bên cạnh đó, các fan của Mai Ngô còn đưa ra một lí do khác đó chính là loạt ảnh của thí sinh Gwen còn “tệ hại” hơn Mai Ngô, nhưng thí sinh này lại cao điểm hơn đại diện Việt Nam. Đa số cho rằng đây chính là sự thiếu công bằng của ASNTM khi để Mai Ngô rời khỏi cuộc thi một cách đầy đáng tiếc.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 10Phóng to

Phần thay đổi diện mạo của Gwen được fan Mai Ngô cho là xấu hơn đại diện Việt Nam.

Asia's Next Top Model 4: Fan Việt dậy sóng vì Mai Ngô bị loại - Ảnh 11Phóng to

Một số người cho rằng đây không phải là những bức đẹp nhất trong buổi chụp ảnh.

Về phía Mai Ngô, trước khi tập 3 phát sóng, cô gái cá tính này đã thể hiện quan điểm không rõ ràng, nửa vui mừng khuyến khích, nửa có ý ngăn cản khi thông tin fan hô hào “đánh sập” fanpage ASNTM.

Mặc dù kết quả bị loại ở tập 3 là một tin không vui với người hâm mộ nhưng Mai Ngô đã thể hiện được bản thân tại cuộc thi và ít nhiều tạo dấu ấn trong mắt khán giả châu Á. Ít ra đó cũng là điều an ủi cho sự dừng chân “quá sớm” của đại diện Việt Nam tại cuộc thi này.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý