Asus Fonepad 8 - máy tính bảng 2 sim nghe gọi như smartphone

moclan05 moclan05 @moclan05

Asus Fonepad 8 - máy tính bảng 2 sim nghe gọi như smartphone

Asus vừa cho ra mắt chiếc Fonepad 8 2 sim với chức năng nghe gọi cùng cấu hình khủng. Đặc biệt, dù mang rất nhiều tính năng tiện ích nhưng chiếc máy tính bảng này lại có mức giá chưa đến 5 triệu.

01/11/2014 01:59 PM
3,357

Nối tiếp thành công của dòng Fonepad 7, năm nay Asus tiếp tục tung ra thị trường mẫu Fonepad kích thước 8 inch. Đây là một model 2 SIM, có khả năng gọi điện, nhắn tin như điện thoại thông minh. Giá bán của sản phẩm này là 4,99 triệu đồng. Máy sẽ sớm lên kệ tại các cửa hàng trên cả nước.

Thiết kế

Vẻ ngoài của Asus Fonepad 8 thoạt nhìn khá giống các sản phẩm cùng phân khúc của Samsung khi viền màn hình rất mỏng, để phần diện tích còn lại cho màn hình, tạo cảm giác rất rộng rãi. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, bề dày rất mỏng, rất linh hoạt trong việc di chuyển, thao tác.

 - Ảnh 1

Fonepad 8 với Thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc.

Màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800 px cùng công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Màn hình có khả năng chống bám dấu vân tay để sản phẩm luôn mới. Ngoài ra, Fonepad 8 còn được trang bị chip xử lý đồ họa PowerVR Series 6 - G6430 giúp tăng tốc tối đa việc xử lý hình ảnh, cho các khung hình mượt mà và màu sắc chân thực.

Cấu hình

Đây là một trong số những sản phẩm di động thế hệ mới của Asus, dùng chip lõi tứ 64-bit Intel Atom tốc độ 1,33 GHz cùng kiến trúc vi xử lý mới 22nm. RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ trong 8 GB (còn khoảng 4 GB dung lượng trống). Máy chạy nền tảng Android 4.4 KitKat, đi kèm nhiều phần mềm do Asus sáng tạo ra.

 - Ảnh 2

Cấu hình của Fonepad 8 khá ổn định với nền tảng Android 4.4 Kitkat.

Người dùng có thể yên tâm khi phải khởi chạy các ứng dụng đồ họa cũng như game 3D trên máy tính bảng với độ ổn định và hình ảnh sắc nét.

Tính năng

ASUS Fonepad 8 FE380CG được trang bị 2 camera có độ phân giải cao, bao gồm camera trước 2MP và camera sau 5MP. Cả hai camera đều được hỗ trợ công nghệ chụp ảnh PixelMaster với nhiều chế độ chụp độc đáo và sáng tạo. Người dùng cũng sẽ quên đi nỗi lo về thời lượng pin khi Fonepad 8 FE380CG được trang bị vi xử lý tiết kiệm năng lượng cho thời lượng pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động cực kì ấn tượng.

 - Ảnh 3

Fonepad 8 có nhiều tính năng vượt trội.

Ngoài chuẩn wifi gần như đã được mặc định cho các dòng máy tính bảng, Fonepad 8 còn có khả năng kết nối 3G với tốc độ download tối đa lên tới 21 Mbps giúp việc online rất thuận lợi.

Fonepad 8 còn được trang bị hệ thống loa kép, âm thanh nổi cùng công nghệ SonicMaster, chiếc máy tính bảng này sẽ đưa đến người dùng chất lượng âm thanh sống động và đầy mạnh mẽ, giúp người sử dụng thưởng thức các bài hát và bộ phim một cách trọn vẹn.

Nhật Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý