ASUS ZenWatch lần đầu tiên xuất hiện tại IFA 2014

ex ex @ex

ASUS ZenWatch lần đầu tiên xuất hiện tại IFA 2014

Congly.vn Thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên từ ASUS chạy Android Wear chính thức được hé lộ cùng với loạt sản phẩm mới thuộc dòng Zenbook, EeeBook và MeMO Pad.

06/09/2014 02:43 PM
2,286

Berlin, Đức (05/09/ 2014) — Chiều tối ngày 03/09 vừa qua, tại sự kiện bên lề IFA 2014, Phó Chủ tịch Tập đoàn ASUS Ngài Eric Chen cùng Phó Giám Đốc Trung tâm thiết kế ASUS Ngài Mitch Yang và Giám đốc Sản phẩm cấp cao Ngài Derek Yu đã có buổi giới thiệu đầy ấn tượng về loạt sản phẩm mới nhất của hãng, trong đó đặc biệt có ASUS ZenWatch – thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của hãng phối hợp sản xuất cùng Google.

ASUS ZenWatch, ifa 2014, asus, android wear, zenbook, eeebook, memo pad

Điểm lại chặng đường 25 vừa qua, Ngài Chen đã nhắc lại những ngày đầu tiên của thương hiệu ASUS từ khởi điểm là một công ty sản xuất bo mạch chủ nhỏ đến nay đã trở thành một tập đoàn công nghệ hùng hậu, tiên phong trên toàn cầu. Gần đây nhất là thành công vang dội của loạt điện thoại ZenFone, đã được toàn thế giới đón nhận với số lượng người dùng không ngừng phát triển trên mọi vùng lãnh thổ. “Thành công của ZenFone đã phản ánh nỗ lực của chúng tôi trong việc tạo ra một chiếc điện thoại tuyệt vời nhất mang đến sức mạnh cho tất cả mọi người. Cũng trong dịp này, chúng tôi vui mừng thông báo rằng phiên bản LTE của ZenFone sẽ có mặt tại Châu Âu vào quý 4 năm nay.” – Ông Chen chia sẻ.

Kế đó, ngài Derek Yu cũng tiếp tục giới thiệu 1 loạt sản phẩm đột phá mới được thiết kế hướng tới đời sống di động của người dùng, bao gồm ZenBook UX305, chiếc laptop màn hình 13.3” QHD mỏng nhất thế giới, chiếc máy tính nhỏ gọn thanh lịch EeeBook X205, chiếc MeMO Pad 7 (ME572C) – bổ sung mới vào gia đình máy tính bảng Android MeMO Pad.

Đặc biệt nhất, Ngài Mitch Yang đã công bố chiếc đồng hồ đeo tay thời trang cao cấp ASUS ZenWatch cùng chia sẻ về tư duy thiết kế “lấy người dùng làm trọng tâm” là nguồn cảm hứng chủ đạo để ASUS sáng tạo nên siêu phẩm này.

ASUS ZenWatch, người bạn đồng hành thông minh hoàn hảo

ASUS ZenWatch là thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của ASUS vận hành trên nền tảng Android Wear và giao diện ZenUI được phát triển dành riêng cho ZenWatch. Thiết kế tinh xảo, mỏng nhẹ, có thể kết hợp dễ dàng với một chiếc smartphone chạy Android™ 4.3 hoặc phiên bản cao hơn để cung cấp những thông tin hữu ích và thiết yếu khi cần, đồng thời quản lý sức khỏe cá nhân nhờ ứng dụng ASUS ZenUI Wellness.

ASUS ZenWatch, ifa 2014, asus, android wear, zenbook, eeebook, memo pad

Giải thích về ý tưởng thiết kế để tạo nên chiếc ZenWatch, Ngài Mitch Yang cho biết: “Tư duy thiết kế của chúng tôi là ‘Lấy Con người làm trọng tâm’. Chúng tôi mong muốn đem đến một trải nghiệm số thông minh để mọi người cùng tận hưởng. Với chiếc ZenWatch, bạn sẽ luôn giữ kết nối với mọi thứ quan trọng trong cuộc sống.”

ZenWatch mang đường nét sang trọng của một chiếc đồng hồ truyền thống chế tác tinh tế &vận hành trên nền tảng Android Wear. Thiết kế lịch lãm, tinh tế đến từng chi tiết, vật liệu chế tác cao cấp cùng dây đeo bằng da mềm cho cảm giác thoải mái, dây khóa dễ tháo mở. Thiết kế mặt kính cong cong 2.5D tăng cường hiệu quả sử dụng với trải nghiệm chạm & hồi đáp nhanh nhạy. Ngoài ra, ZenWatch còn tích hợp nhiều lựa chọn về giao diện đồng hồ có thể chuyển đổi nhanh chóng, cho phép người dùng tùy chỉnh để phù hợp với phong cách của mình.

Không chỉ là một chiếc đồng hồ với thiết kế tinh tế, ZenWatch sở hữu nhiều tính năng thông minh phổ biến, bao gồm Watch Unlock, Tap Tap, Remote Camera, Cover to Mute, Find My Phone và Presentation Control,  sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong đời sống hiện đại. Sự kết hợp hài hòa cùng với ASUS ZenUI tăng cường thêm nhiều tính năng cho chủ sở hữu để thỏa sức tận hưởng nhiều ứng dụng được cải tiến độc quyền trên ASUS ZenUI như What’s Next và Do It Later.

Nhờ có cảm biến 9 chiều, ZenWatch là một công cụ quản lý sức khỏe tuyệt vời. Ứng dụng ASUS ZenUI Wellness được tích hợp sẵn cho phép người dùng kiểm tra và rà soát một loạt các dữ liệu về sức khỏe bao gồm các bước tập luyện, lượng calories đã tiêu hao, thời lượng hoạt động, nhịp tim, mật độ luyện tập và mức độ nghỉ ngơi. Người dùng có thể tùy chỉnh và quản lý mục tiêu luyện tập cho cá nhân một cách dễ dàng, và nhanh chóng kiểm tra quá trình tập luyện chỉ trong nháy mắt.

ZenWatch nâng tầm mong đợi của người dùng ở các thiết bị đeo được lên một tầm cao mới, thể hiện sức mạnh tư duy thiết kế của ASUS và đánh dấu một kỷ nguyên mới của các thiết kế tinh xảo & cao cấp đích thực.

Zenbook UX305, chiếc laptop màn hình QHD+ 13.3 inch mỏng nhất thế giới

Chiếc Ultrabook™ Zenbook UX305 với thiết kế nhôm nguyên khối tuyệt đẹp là chiếc laptop màn hình QHD+ 13.3 inch mỏng nhất thế giới (chỉ 12.3mm). Thiết kế tinh xảo với các đường nét chỉnh chu đến từng chi tiết mang dáng dấp của chiếc Zenbook kinh điển với các mép đỉnh tinh tế và các góc mềm mại với những đường cắt chuẩn xác như kim cương ở cạnh máy.

Tiếp nối truyền thống của chiếc Zenbook khi kết hợp hài hòa giữa sức mạnh hiệu năng và vẻ đẹp đẳng cấp, chiếc laptop siêu di động này có trọng lượng chỉ 1.2kg được trang bị chip xử lý Intel® Core™ M processor mới cho thao tác đa nhiệm mượt mà và ổ SSD lên đến 256GB cho tốc độ xử lý siêu nhanh. Màn hình 13.3 inch siêu nét cho độ phân giải lên đến QHD+ 3200 x 1800 pixels. Sản phẩm được giới thiệu với các phiên bản màu: màu Đá Thủy tinh với thân máy họa tiết tinh quay đặc trưng, hoặc phiên bản màu gốm sữa bóng mịn. ZenBook UX305 là chiếc laptop siêu di động đích thực cho người dùng sành điệu.

EeeBook X205, thời trang và nhỏ gọn

EeeBook X205  là một chiếc laptop 11.6 inch nhỏ gọn, thời trang với mức giá hấp dẫn cùng trọng lượng chưa đến 1kg, được thiết kế dành riêng cho những người dùng trẻ và các sinh viên có phong cách sống di động. Trang bị HĐH Windows 8.1 tích hợp chương trình tìm kiếm Bing giúp tăng cường khả năng tương thích ứng dụng đến tối đa, EeeBook X205 mang đến người dùng trải nghiệm thuận tiện như một chiếc smartphone nhờ có công nghệ Connected Standby.

Connected Standby cho phép khởi động lại các ứng dụng từ chế độ ngủ chỉ trong tích tắc và tăng cường trải nghiệm internet của người dùng khi cho phép họ luôn giữ kết nối với mọi ứng dụng xã hội và email – kể cả khi X205 đang ở chế độ chờ. Có mặt với 4 màu sắc thanh lịch: đen, trắng, vàng & đỏ - EeeBook X205 sở hữu những đường nét mềm mại và dễ mang theo để luôn là thiết bị lý tưởng cùng bạn đến mọi nơi.

ASUS ZenWatch, ifa 2014, asus, android wear, zenbook, eeebook, memo pad

MeMO Pad 7 (ME572C), thanh lịch đầy ấn tượng

Với thiết kế mang cảm hứng từ những chiếc túi xách và ví cầm tay thời trang, MeMO Pad 7 (ME572C) không chỉ là chiếc tablet 7 inch chạy Android mỏng nhẹ được trang bị chip Intel Atom 64 bit lõi tứ mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi ngày. Nhờ có viền màn hình mỏng, ME572C mỏng chỉ 8.3mm và trọng lượng chỉ  269g, cực kỳ thuận tiện để cầm nắm bằng một tay. Màn hình IPS Full HD  sắc nét với mật độ điểm ảnh 323ppi và góc nhìn rộng 178 độ cùng với công nghệ ASUS TruVivid và ASUS Splendid cho chất lượng hình ảnh trong sáng và khả năng tái tạo màu chính xác.

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý