Audi chứng thực việc phát triển Audi R8 e-tron

daikieu daikieu @daikieu

Audi chứng thực việc phát triển Audi R8 e-tron

Người phát ngôn chính thức của hãng xe sang Audi công bố, hãng này sắp trình làng mẫu xe R8 etron thế hệ mới.

26/02/2015 08:39 AM
920

Trang mạng inautonews đưa tin, người phát ngôn chính thức của hãng xe sang Audi công bố, hãng này sắp trình làng mẫu xe R8 e-tron thế hệ mới.

Audi gần đây rất nỗ lực trong việc phát triển mẫu xe R8 thế hệ mới. Nguồn tin cho biết, mẫu xe này sẽ thuộc dòng xe thể thao, đã rất nhiều lần bị lộ bản concept được cho là của mẫu xe 8 e-tron.

 - 1
Theo người phát ngôn hãng Audi, mẫu xe R8 mới sẽ ra mắt một phiên bản
màu xanh lá cây.

Quan chức cấp cao của Audi cho biết: “Chúng tôi cũng đang thực hiện kế hoạch cho ra đời của phiên bản R8 e-tron mới, nhưng thời gian trình làng và việc liệu mẫu xe có phát triển ở thị trường Mỹ vẫn chưa được thảo luận”.

Audi R8 e-tron mới được cho là sẽ trang bị nhiều máy phát điện, nhưng tin đồn này vẫn chưa được xác nhận. Các hãng truyền thông còn đưa tin cho biết, Audi R8 e-tron sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng tới. Ngoài ra, siêu phẩm mới sẽ được trang bị động cơ V10 5.2L giống như mẫu xe Lamborghini Huracan, công suất tối đa là 602HP (449kW), mô-men xoắn cực đại là 560 Nm (413 lb-ft). thời gian tăng tốc 100 km của Huracan là 3.2 giây, tốc độ tối đa 325km (202 mph).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý