Bà bầu dùng dao khống chế chủ tiệm vàng đòi 40 triệu đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bà bầu dùng dao khống chế chủ tiệm vàng đòi 40 triệu đồng

(ĐSPL) – Vào tiệm vàng hỏi mua vàng, khi đang đợi thanh toán tiền, cô gái mang bầu bất ngờ dùng dao khống chế chủ tiệm vàng đòi 40 triệu đồng tiền chuộc.

29/01/2015 05:05 PM
684

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/1, tại tiệm vàng ở chợ Tân Định (quận 1).

Theo tin tức trên Zing.vn cho biết, vào thời điểm trên, đối tượng Nguyễn Thị Hiền (22 tuổi, ở tỉnh An Giang) vào tiệm vàng hỏi mua 2 dây chuyền, 2 chiếc nhẫn giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Khi chủ tiệm đang đứng chờ vị khách này trả tiền thì bất ngờ cô gái rút dao giấu sẵn trong người ra kề vào cổ chủ tiệm vàng đòi tiền chuộc 40 triệu đồng.

Hốt hoảng khi thấy chồng bị khách hàng dí dao vào cổ khống chế, vợ anh này liền kêu cứu và hỗ trợ chồng tước dao kẻ cướp.

 - Ảnh 1Phóng to

Chủ tiệm vàng bị bà bầu kề dao vào cổ đòi tiền. (Ảnh Zing)

Nghe tiếng truy hô, người dân xung quanh chạy đến và gọi công an tới vây bắt người phụ nữ này đưa về trụ sở lấy lời khai. Tại cơ quan công an, Hiền khai vì khó khăn nên có ý định đi cướp.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, Hiền đang mang thai và có nhiều dấu hiệu bất thường. Sau đó, Hiền bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Đến trưa 29/1, chủ tiệm vàng lên trụ sở công an viết đơn bãi nại cho Hiền.

Trước đó, cũng liên quan tới hành vi bà bầu đi cướp tài sản, báo VnExpress cho biết, vào khoảng 14h ngày 12/11/2014, một phụ nữ đạp xe trên đường Đàm Thuận Huy (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP HCM) thì bị hai phụ nữ chạy xe máy áp sát, giật giỏ xách để phía trước. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, người dân xung quanh đã lao ra vây bắt và tóm gọn cả hai đối tượng.

Tại công an phường Phú Thọ Hòa, chúng khai là Ngô Thị Thanh Thúy (25 tuổi) và Hoàng Thị Như Hiền (30 tuổi, cùng ngụ Tân Phú). Hiền cho biết đang mang bầu, thiếu tiền tiêu xài nên rủ Thúy đi cướp tài sản.

Vài giờ trước khi bị bắt, cả hai đã thực hiện trót lọt vụ cướp giỏ xách của một nữ sinh trên đường Lê Trọng Tấn.

 

THÙY DUNG (TỔNG HỢP)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý