Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ‘ném đá’

msstit msstit @msstit

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ‘ném đá’

Phi Thanh Vân và ông xã ngây thơ kể xấu nhau trong ‘Giải mã cặp đôi’. Phi Thanh Vân còn ngậm ngùi kể về những áp lực mà vợ chồng cô phải đối mặt khi liên tục bị ‘ném đá’.

01/09/2015 03:22 PM
3,914

Ngay từ những giây phút đầu tiên “Giải mã cặp đôi”, vẫn với sự “ồn ào” đã thành thương hiệu, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy đã mang lại không khí vui nhộn tưng bừng cho chương trình. Cặp vợ chồng trẻ không ngần ngại diễn lại “trường đoạn” lần đầu gặp gỡ lãng mạn như “phim Hàn Quốc” của họ ngay trên sân khấu. Trước sự phấn khích và vui nhộn của cặp đôi này, MC Trấn Thành lên tiếng: “Có gì cứ “ém” bớt lại, cơ hội “cắn xé” nhau vẫn còn nhiều ở phía sau”.

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 0

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 1

Vợ chồng Phi Thanh Vân tham gia chương trình “Giải mã cặp đôi”

Và đúng như lời cảnh báo của Trấn Thành, cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã “ngây thơ” kể xấu nhau trong “Giải mã cặp đôi”. Sau một thời gian “khai thác triệt để”, Trấn Thành đã khiến Bảo Duy phơi bày hai tật xấu “động trời” của Phi Thanh Vân. Ngay sau đó, “Nữ hoàng dao kéo” tự thú thêm hai tật xấu khác… "động trời" gấp đôi. Sau khi biết mình bị chồng “kể xấu”, Phi Thanh Vân không quên liên tiếp “động tay, động chân” với chồng và liên tục nói: “Em không chịu”.

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 6

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 7

Bên cạnh những phút giây vui nhộn như vậy, Phi Thanh Vân cũng có những lúc trải lòng khi ngậm ngùi kể về những áp lực mà vợ chồng cô phải đối mặt khi liên tục bị dư luận “ném đá”. “Em không bao giờ nghĩ đến chuyện ai có thể nhẫn tâm mang chuyện con cái ra đùa. Vậy mà dư luận nỡ buộc tội em giả bị sẩy thai để được nổi tiếng” - Phi Thanh Vân chia sẻ về lần sẩy thai của mình.

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 2

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 3

Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ về cách ứng xử của mình khi biết Bảo Duy từng có một đời vợ và hai con gái trước khi đến với cô. Phi Thanh Vân chia sẻ rằng: “Khi biết Duy có vợ và con, em cũng tìm hiểu lí do tại sao Duy và người vợ trước rạn nứt. Khi tìm hiểu rồi, em muốn hai cô con gái của anh không mất cha mà có thêm một người mẹ”. Những chia sẻ của Phi Thanh Vân đã khiến MC Trấn Thành rơm rớm nước mắt. Trấn Thành cho rằng nhiều người không thích Phi Thanh Vân vì thấy cô có vẻ ồn ào. Tuy nhiên, thực chất, khi tiếp xúc với Phi Thanh Vân, anh thấy cô rất tốt bụng và luôn muốn mọi người vui vẻ.

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 4

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 5

Những chia sẻ của Trấn Thành nhận được sự đồng ý từ cặp đôi chơi chung là Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa. Diễn viên Tuyền Mập rất thân thiết với Phi Thanh Vân ngoài đời và hiểu rằng tính Phi Thanh Vân rất ham vui, tốt bụng. Khi biết sẽ cùng chơi với Phi Thanh Vân trong “Giải mã cặp đôi”, Tuyền Mập thốt lên rằng: “Hai bà bầu đi chơi, đảm bảo vui”.

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 8

Bà bầu Phi Thanh Vân áp lực khi liên tục bị ném đá 9

Vui nhộn không kém cặp đôi Phi Thanh Vân - Bảo Duy, vợ chồng Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa cũng đem lại nhiều tiếng cười hài hước trong chương trình. Chồng của Tuyền Mập đã có lần làm MC Trấn Thành “muốn xỉu” khi phán rằng: “Vợ mình đủ cân rồi, không cần phải ăn uống bớt lại làm gì?”.

Chương trình “Giải mã cặp đôi” với sự xuất hiện “vui nổ trời” của: Phi Thanh Vân - Bảo Duy và Tuyền Mập - Hiếu Nghĩa sẽ phát sóng lúc 21 giờ, ngày (31/8) trên kênh HTV7.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý