Bà bầu Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp nữ tính bên chồng sắp cưới

msstit msstit @msstit

Bà bầu Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp nữ tính bên chồng sắp cưới

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (9/10), xuất hiện tại sự kiện cùng chồng sắp cưới sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phan Thiết, Phi Thanh Vân tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài vô cùng nữ tính và xinh đẹp.

09/10/2014 09:08 PM
10,591


Phi Thanh Vân và chồng sắp cưới tay trong tay xuất hiện tại sự kiện,
gây sự chú ý đặc biệt trước công chúng

Kể từ khi công khai chuyện mang bầu, Phi Thanh Vân luôn được chồng sắp cưới Bảo Duy tháp tùng ở mọi nơi. Cặp đôi cũng đang trong những tháng ngày hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc nhàn nhã.


Kể từ khi mang thai, Phi Thanh Vân được Bảo Duy tháp tùng ở mọi lúc, mọi nơi

Quen nhau bất ngờ tại một buổi tiệc và dần đi đến tình cảm gắn bó. Tuy nhiên chuyện tình của Phi Thanh Vân với chồng sắp cưới kém hai tuổi nhanh chóng tạo nên cơn “bão” dư luận trong suốt thời gian qua. Từ chuyện Bảo Duy bị dính tin đồn đồng tính, có vợ hai con, cho đến những ồn ào xoay quanh cuộc sống chung của Phi Thanh Vân và “tình trẻ” cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi từ công chúng.


Cặp đôi đang trong những tháng ngày hưởng thụ cuộc sống nhàn hạ
qua các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng

Vượt qua những khó khăn ban đầu, Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn kiên định cũng như chứng tỏ tình cảm ngày càng mặn nồng, khi cả hai luôn dành sự chăm sóc, yêu thương ngập tràn tình tứ trên trang cá nhân hay tại các sự kiện. Phi Thanh Vân cho biết cô yêu Bảo Duy bởi tính cách điềm đạm, có ý chí và không kém phần đẹp trai như tài tử. Còn Bảo Duy và cả gia đình anh cũng là fan ruột của “Nữ hoàng dao kéo” từ rất lâu.


Phi Thanh Vân khoe vẻ đẹp ngày càng nữ tính, ngọt ngào


"Nữ hoàng dao kéo" xinh xắn trong lớp váy suông màu xanh cô ban trẻ trung, cùng loạt phụ kiện tiền tỷ

Sau khi Bảo Duy giải quyết thủ tục ly hôn cùng vợ cũ, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức đi đến quyết định kết hôn. Cả hai đang tiến hành mua nhà mới để xây dựng tổ ấm và chung tay trong việc kinh doanh. Được biết trong thời gian sắp tới, bên cạnh hệ thống Spa – Clinic đã đi vào ổn định, Phi Thanh Vân sẽ sớm cho ra mắt thương hiệu thời trang ứng dụng riêng của mình.


Ngoài đóng phim, kinh doanh hệ thống Spa - Clinic,
sắp tới, Phi Thanh Vân còn mở thương hiệu thời trang riêng


Phi Thanh Vân và chồng sắp cưới chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách mời tại sự kiện

Dù rất bận rộn nhưng Phi Thanh Vân cũng dành thời gian tham gia điện ảnh, nhận lời mời dự sự kiện của bạn bè thân thiết. Sắp tới, cô cũng có chuyến công tác ở nước ngoài để gặp gỡ đối tác và mở rộng thị trường kinh doanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý