Bà bầu Phi Thanh Vân nhảy múa tưng bừng trên sân khấu

biettuot biettuot @biettuot

Bà bầu Phi Thanh Vân nhảy múa tưng bừng trên sân khấu

Tags

25/10/2014 05:02 PM
19,709


Phi Thanh Vân ca múa tưng bừng bên danh hài Xuân Bắc

Mọi khách mời tham gia chương trình đều có chung cảm xúc háo hức, hồi hộp và cả tò mò, khi không biết mình sẽ phải hóa thân thành nhân vật nào, “tiếp chiêu” với vị “trưởng phòng” ra sao. Cùng tâm trạng chung, Phi Thanh Vân có đôi chút hồi hộp và “giật mình” khi mở cánh cửa đầu tiên. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ thì hé lộ rằng: “Mọi người nói mặt Vũ trông kinh khủng lắm”. Riêng Chiến Thắng tự thấy mình như “hot boy” sau khi hóa trang. Còn Thúy Diễm thì căng thẳng cực độ vì phải đối mặt với tình huống “cuộc đời nở hoa hay là cuộc sống bế tắc”.


"Nữ hoàng dao kéo" hóa thân xuất sắc vào nhân vật trong vai trò khách mời

Phi Thanh Vân tự tin chia sẻ: “Trước khi tới đây em không biết kịch bản chương trình như thế nào. Em nghĩ kiểu gì mình cũng chơi được. Mình chơi với tiêu chí chơi hết mình và nụ cười là muôn năm, nên không có lí do gì phải sợ”.


Dương Triệu Vũ với tạo hình "ma quái"


Thúy Diễm, Chiến Thắng mang đến những khoảnh khắc hào hứng cho khán giả

Ơn giời, cậu đây rồi!” là chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam chứa đựng nhiều yếu tố hấp dẫn, hào hứng trong từng khoảnh khắc. Khán giả sẽ thấy các thí sinh (là những nghệ sĩ nổi tiếng) bị đẩy vào vào tình huống mà bản thân họ không biết trước mình là ai, diễn như thế nào và những gì sắp xảy ra. Bốn vị trưởng phòng sẽ cùng nhập vai với bốn khách mời ngẫu nhiên. Cuối cùng, họ sẽ cùng nhau vượt qua thử thách chung với giám khảo Hoài Linh. Khách mời thể hiện xuất sắc nhất sẽ nhận được cúp lưu niệm từ chương trình.


Các danh hài hóa thân thành dàn thiên nga trong tiết mục mở màn thú vị

Sau những hình ảnh “úp mở” của ban tổ chức thì tuần này, dàn “thiên nga trắng” hài hước, xinh đẹp sẽ chính thức lộ diện. Các vị trưởng phòng sẽ múa ba lê “hồ thiên nga” cùng nhau ở tiết mục mở màn dành tặng người xem.


Phi Thanh Vân "nhắng nhít" cùng danh hài Thanh Thủy trong hậu trường


Dương Triệu Vũ bên anh trai Hoài Linh

Tập 2 của “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ được phát sóng lúc 21g15 thứ bảy, ngày 18/11 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý