Ba biểu tượng thời trang của showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Ba biểu tượng thời trang của showbiz Việt

(Giải trí) Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân là ba ngôi sao không chỉ dẫn đầu về gu thời trang mà còn tạo ra các làn sóng về ăn mặc cho công chúng.

30/07/2014 02:36 PM
30,689

 

Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sỹ đến từ Việt Nam đã gây choáng váng showbiz Hàn cũng như giới truyền thông nước này xuất hiện trong buổi họp báo Festival Âm nhạc châu Á năm 2009 với bộ jumsuit màu cam lệch vai. Phong cách thời thượng và thân hình siêu mẫu đặc sắc của Hồ Ngọc Hà khi ấy đã khiến cô trở thành tâm điểm của Đại nhạc hội.

hồ ngọc hà

Chiếc jumsuit cam gây chấn động Festival Âm nhạc châu Á 2009 tại Hàn Quốc

với fan hâm mộ trong nước, thành tích của Hà Hồ ở Hàn Quốc chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Bởi cô luôn là ngôi sao hàng đầu về thời trang của showbiz Việt. Công chúng chưa bao giờ có cơ hội nhìn thấy Hà Hồ mắc lỗi trang phục, dù là trên sân khấu hay ở sân bay. Nếu muốn biết xu hướng thời trang của năm tới, chỉ cần xem 3 chiếc váy gần đây nhất mà Hà Hồ mặc là gì.

hồ ngọc hà

Nếu muốn biết xu hướng của năm tới là gì, chỉ cần nhìn váy của Hà Hồ

Sở hữu đội ngũ stylist và thiết kế riêng, Hà Hồ không bao giờ ăn mặc theo cảm hứng. Cô luôn đón bắt xu hướng thời thượng nhất của các nhà mốt hàng đầu thế giới, sau đó xác lập phong cách cho cả năm và lên hệ thống những mẫu váy áo sẽ sử dụng trong toàn bộ các hoạt động nghệ thuật lẫn đời thường của năm đó. Do vậy, nếu năm nay thời trang xuyên thấu lên ngôi, Hà Hồ sẽ trung thành tuyệt đối với các biến tấu của xuyên thấu suốt 12 tháng và 365 ngày. Hay như năm 2013, thời trang đầm midi cổ điển lên ngôi, người hâm mộ không nhớ nổi bao nhiêu lần choáng ngợp trước những chiếc váy lộng lẫy như quý tộc của cô.

hồ ngọc hà

Hà Hồ rất ít khi xuất hiện với những chiếc đầm hàng hiệu nhưng cô đã mặc thứ gì thì thứ đó luôn độc đáo, đặc sắc và rất khó cho ai đó muốn đụng hàng. Sự độc đáo đến từ chất liệu vải, kiểu dáng cầu kỳ hoặc phụ kiện trang sức lạ mắt. Cho dù là nữ ca sỹ chọn một mẫu váy tối giản, thì sự chi tiết kỹ lưỡng trong cắt cúp cũng sẽ dập tắt mưu đồ sao chép của bất cứ ai. 

hồ ngọc hà

hồ ngọc hà

Hơn thế nữa, Hà Hồ không bao giờ ỉ lại hoàn toàn vào váy áo. Sự cầu toàn trong việc chọn giày dép, trang sức và kiểu tóc khiến cô trở nên hoàn hảo và tỏa sáng. Đó là lý do mà nhiều người thắc mắc, tại sao cùng chiếc váy đơn giản ấy, chỉ có Hà Hồ mặc vào mới khiến chúng được chú ý.

hồ ngọc hà

Chỉ với một chiếc thắt lưng hoa to bản độc đáo, chiếc đầm vàng tối giản của Hà Hồ đã tỏa sáng

Thanh Hằng

Là bạn thân một thời của Hà Hồ, lại là chân dài đắt giá nhất của sàn catwalk Việt, Thanh Hằng đương nhiên không thể tầm thường về thời trang. Phong cách của cô có nhiều nét tương đồng với Hà Hồ, đó là sự lộng lẫy và đặc sắc. Nhưng nếu như Hà Hồ thiên về sự tinh tế thì Thanh Hằng chuộng kiểu phô trương. Cô phải là vedette trong một sự kiện chứ không phải ai khác.

thanh hằng

Thanh Hằng và phong cách vedette

Thanh Hằng có khá nhiều đầm hàng hiệu, nhưng cô không lạm dụng. Mỗi chiếc váy đắt tiền đều được cô dùng đúng chỗ nhất. Kinh nghiệm nhiều năm trong làng thời trang cũng khiến có có con mắt sành điệu, nên chiếc đầm cô chọn luôn đặc sắc và thuộc hàng khó mặc.

thanh hằng

thanh hằng

thanh hằng

Những chiếc đầm hàng hiệu đắt đỏ luôn được Thanh Hằng dùng đúng giá trị

Các nhà thiết kế danh tiếng trong nước mỗi khi ra một bộ sưu tập mới luôn nhờ Thanh Hằng lăng xê bởi chỉ có thần thái và phong cách của cô mới khiến chiếc váy tiền triệu bộc lộ được giá trị.

thanh hằng

thanh hằng

thanh hằng

Khả năng biến hóa đa dạng của Thanh Hằng khi khoác lên mình những chiếc váy áo có phong cách khác nhau khiến cô lúc nào cũng sống động như một con tắc kè hoa, dù không đi theo một xu hướng nào.

Ngô Thanh Vân

Nữ diễn viên được mệnh danh đả nữ cũng có xuất phát điểm ban đầu là người mẫu. Do vậy, phong cách thời trang của cô có một nền tảng quá tốt để trở nên nổi bật.

ngô thanh vân

Ngô Thanh Vân có một nền tảng thời trang vững vàng

Nhưng khác với Hà Hồ và Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân theo đuổi thời trang tối giản và đơn sắc. Trang phục của Ngô Thanh Vân thường chỉ một gam màu cơ bản, một chất liệu vải, và không phụ kiện rườm rà, thậm chí còn không dùng phụ kiện. Điểm nhấn duy nhất có khi chỉ là một chiếc đồng hồ tối giản tương ứng.

ngô thanh vân

Phụ kiện của đả nữ chỉ là chiếc đồng hồ hàng hiệu

Đả nữ cũng không thích những thiết kế quá nhiều chi tiết. Những chiếc đầm của cô được cắt xẻ rất giản đơn, không quá sexy nhưng cũng không quá kín đáo, vừa đủ khoe thân hình cân đối và chiếc cổ kiêu sa. Cô thậm chí còn rất ít khi làm tóc mà thường chọn kiểu buông xõa tự nhiên với màu tóc đen truyền thống.

ngô thanh vân

ngô thanh vân

ngô thanh vân

ngô thanh vân

Những chiếc đầm tối giản nhưng nổi bật bởi sự cao cấp của chất liệu và sự tinh tế của đường kim mũi chỉ

Phong cách của Ngô Thanh Vân ảnh hưởng trực tiếp đến nữ ca sỹ Phương Linh, Ngọc Anh và làm cho trào lưu tối giản trở thành một xu hướng gây bão trong thời trang đại chúng suốt 3 năm qua.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý