'Bà bóng' Long Nhật được bạn trai chăm sóc 'từng li từng tí' trong hậu trường

biettuot biettuot @biettuot

'Bà bóng' Long Nhật được bạn trai chăm sóc 'từng li từng tí' trong hậu trường

(Ngoisao.vn) Nam ca sỹ gốc Huế lại giả gái, hóa thân thành bà bóng trong một vở kịch và được bạn trai Việt kiều chăm sóc từng li từng tí trong hậu trường đêm diễn.

06/09/2014 10:05 AM
28,524

Long Nhật được mời vào vai chính, bên cạnh Hòa Hiệp, Ngân Quỳnh, Uyên Thảo, danh hài Lê Quốc Nam và dàn diễn viên của sân khấu kịch Phú Nhuận trong vở hài kịch kinh dị - tâm lý có tên "Ma khùng". Đây là một vở kịch rất ăn khách tại sân khấu của NSND Hồng Vân.

Được biết, vai diễn trước đây của Long Nhật là do danh hài Minh Nhí thủ vai. Lần này, NSND Hồng Vân đưa vở kịch về với sân khấu lớn của Nhà hát kịch Phú Nhuận và tăng cường thêm một số nghệ sỹ, ca sỹ đang được khán giả yêu thích hiện nay.


"Bà bóng" Long Nhật được bạn trai Minh Ly chăm sóc "từng li từng tí" trong hậu trường

Nội dung vở kịch nói về đời sống mặt trái xã hội của một bộ phận thanh niên bụi đời, giang hồ và những cô gái bán hoa tại khu nghĩa trang hẻo lánh trong thành phố. Long Nhật vào vai một "bà bóng" má mì kiêm trùm xã hội đen quản lý một số tay anh chị bụi đời và gái bán hoa ở nơi đây. Đồng thời anh cũng là mẹ nuôi của Thu "Khùng" (do Hòa Hiệp thủ vai).

Khi mẹ của Thu "Khùng" sinh cậu ra, bà đã tắt thở ngay trên tay của má mì Long Nhật. Từ đó, má mì Long Nhật đã nuôi nấng Thu khôn lớn nên người. Nhưng vì má mì không muốn cậu con trai nuôi của mình đi vào con đường tăm tối, nên Thu "Khùng" đã trở thành người bảo vệ nghĩa trang chuyên đi lượm thai nhi bị vứt bỏ đem chôn cất.

Một điều đặc biệt đó là, tuy má mì rất đanh đá, hung dữ nhưng lại vô cùng thương yêu và có phần sợ cậu con trai nuôi của mình. Trong lần đầu tiên đến với sân khấu kịch, nam ca sỹ Long Nhật hóa thân khá đạt thành má mì và nói tiếng Huế rất ngọt. Với những màn tung hứng, đối đáp với diễn viên Hòa Hiệp, bộ đôi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho khán giả.


Long Nhật chụp hình cùng đồng nghiệp và các anh chị em nghệ sỹ trong hậu trường


Long Nhật và Hòa Hiệp đã có những màn kết hợp rất ăn ý

Vở kịch "Ma Khùng" được chính thức công diễn vào 20h tối qua ngày 4/9 dương lịch (11/8 âm lịch) tại Nhà hát kịch TP.HCM. Đây cũng chính là ngày giỗ tổ của ngành Sân khấu Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý