Ba ca sĩ Việt đình đám 'hở ra là bị soi'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ba ca sĩ Việt đình đám 'hở ra là bị soi'

Nổi tiếng luôn đi kèm với tai tiếng, Sơn Tùng MTP, Hồ Ngọc Hà, Hương Tràm… là những ngôi sao tài năng nhưng hễ “hở ra là bị soi”.

26/02/2015 11:03 AM
7,125

 

Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà và Hương Tràm đều là những nghệ sĩ tài năng với giọng hát, khả năng vũ đạo ổn. Thậm chí, Hương Tràm còn chiến thắng cuộc thi The Voice và khiến khán giả cũng như giám khảo của chương trình hâm mộ với chất giọng khỏe khoắn đầy ấn tượng, trong khi đó, Sơn Tùng M-TP trở thành hiện tượng âm nhạc Vpop với những bản hit gây bão khắp các diễn đàn. Tuy nhiên, tài năng đi đôi quá nhiều với scandal đã khiến 3 ca sĩ nói trên luôn bị soi mói trong bất cứ hoạt động âm nhạc nào.

Sơn Tùng M-TP

Nếu phải kiếm tìm một gương mặt miêu tả độ hot của nhạc Việt trong thời gian vừa qua thì Sơn Tùng M-TP chính là đáp án chính xác nhất. Đã lâu lắm rồi, Vpop mới xuất hiện một làn sóng nghe nhạc có sức lan tỏa mạnh mẽ như các sáng tác của Sơn Tùng M-TP. Nơi nào "Chàng trai năm ấy" xuất hiện, nơi đó lập tức trở thành sân khấu – trung tâm của mọi sự chú ý. Chính vì sức ảnh hưởng quá lớn nên Sơn Tùng M-TP luôn phải đối mặt với một lượng anti-fan khổng lồ, hay tìm cách “săm soi” nhất cử nhất động của nam ca sĩ.

Ba sao Việt tài năng hở ra là bị soi

Còn nhớ ngày Sơn Tùng M-TP “chân ướt chân ráo” bước vào làng nhạc Việt, anh thường xuyên bị so sánh với Isaac 365 do sở hữu khuôn mặt khá giống đàn anh. Khi định hình và theo đuổi phong cách Hàn Quốc, anh tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP đang “nhái” ông hoàng Kpop G-Dragon. Chưa hết, mỗi khi anh chàng ra mắt ca khúc nào, lập tức ca khúc ấy trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp cộng đồng mạng, và chỉ ít phút sau đó, những nghi án đạo nhái sẽ được đưa ra kiểm chứng. Những scandal về hát nhép, hát live yếu, biểu cảm cứng đờ, mâu thuẫn với quản lý… Sơn Tùng đều đã gặp phải và vượt qua.

Mới đây, nhờ ra mắt thành công ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi trên sân khấu The Remix, đội Sơn Tùng M-TP đã đạt số điểm cao nhất trong tuần thi vừa qua. Tuy nhiên, khán giả bắt đầu đặt ra câu hỏi: Liệu đội Sơn Tùng có phạm luật khi biểu diễn một ca khúc hoàn toàn mới trong một cuộc thi chuyên làm mới các ca khúc cũ. Rõ ràng, những câu chuyện xung quanh Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề nóng hổi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà

Vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đang là thương hiệu bảo chứng cho những chương trình, sự kiện hot nhất hiện nay. Điểm thu hút của Hà Hồ không chỉ nằm ở đôi chân dài miên man, chất giọng khàn đặc biệt mà còn là sự nỗ lực, thông minh cần có của một người nổi tiếng. Cũng nhờ tài ăn nói, ứng xử khéo léo ấy mà cô rất đắt show sự kiện hay làm giám khảo cho các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, càng xuất hiện ở nhiều kênh giải trí, Hồ Ngọc Hà càng phải đối mặt với sự săm soi khắt khe của khán giả.

Ba sao Việt tài năng hở ra là bị soi

Bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp đã tròn 10 năm nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa thoát khỏi cái mác “chân dài đi hát”. Mỗi lần hát live trên sân khấu lớn là một lần cô vấp phải rất nhiều “gạch đá” từ người xem. Chất giọng mỏng và yếu của Hà Hồ chưa đủ để thuyết phục đông đảo khán giả, thế nên khi trở thành nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham dự giải EMA 2014, cô nàng lập tức bị khán giả trong nước tẩy chay. Những nghi vấn gian dối trong khâu bình chọn đã đem đến cho nữ ca sĩ scandal lớn nhất từ trước đến nay.

 

Trong vai trò giám khảo của các chương trình lớn như The Voice, X-Factor, The Remix… Hồ Ngọc Hà cũng không tránh được sự bàn tán của cư dân mạng. Phải công nhận, những nhận xét đầy khéo léo của cô nàng luôn mang đến màu sắc giải trí cho chương trình, nhưng lại thiếu đi yếu tố chuyên môn giúp người chơi tiến bộ. Thậm chí, khi làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt 2012, cô còn bị “đàn chị” Thanh Lam đánh giá “Hồ Ngọc Hà sẽ dạy thí sinh bằng gì?”.

Hương Tràm

Sở hữu chất giọng đầy nội lực và kĩ thuật hát điêu luyện, Hương Tràm là một trong những ca sĩ trẻ tuổi tài năng nhất của làng nhạc Việt. Quán quân Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên từng khiến bao khán giả phải thổn thức, đắm chìm trong men say của âm nhạc đỉnh cao. Được mệnh danh là "tiểu Diva" hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của thế hệ Mỹ Linh, Thanh Lam…, Hương Tràm trở thành nơi gửi gắm niềm tin của người hâm mộ. Tuy nhiên, nổi tiếng thường đi kèm với tai tiếng, nhất là đối với một nghệ sĩ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm sống như Hương Tràm.

Ba sao Việt tài năng hở ra là bị soi

Cũng như nhiều người đẹp khác, Hương Tràm chưa bước qua được "cạm bẫy" của trào lưu sexy. Việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm một cách thiếu chọn lọc, không phù hợp với vóc dáng và độ tuổi đã khiến cô trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Đặc biệt, những bộ trang phục thiếu vải còn khiến nữ ca sĩ 19 tuổi gặp nhiều sự cố “lộ hàng” dở khóc dở cười, trong khi khán giả lắc đầu ngao ngán thì Hương Tràm bị cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội.

Không chỉ bị gắn mác thảm họa , Hương Tràm còn mất điểm vì nhiều phát ngôn gây sốc. Những chia sẻ vô tâm của cô về người thầy Thu Minh, chuyện tình cảm nhạt nhẽo với Bùi Anh Tuấn, đỉnh điểm là lời nói dối về phẫu thuật thẩm mỹ… tất cả đều được dư luận “mổ xẻ” và lên án gay gắt. Tất nhiên, đã là người của công chúng thì bất cứ nghệ sĩ nào cũng không tránh khỏi lời gièm pha, nhưng thẳng thắn mà nói, nếu không muốn bị lên án nữa thì trước tiên, Hương Tràm hãy dừng lại việc tự làm xấu bản thân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý