Bá Chi khóc khi Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi

msstit msstit @msstit

Bá Chi khóc khi Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi

Thông tin Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi khiến Trương Bá Chi rất đau buồn vì... thương các con.

22/09/2014 11:00 AM
4,643

Trang Sohu mới đây công khai loạt ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi âu yếm trong chung cư và khẳng định, đây là bằng chứng hai diễn viên nối lại chuyện tình cảm. Theo đó, hôm 15/9, hai người cùng về chung cư của Vương Phi và ở đó bốn ngày. Sohu khẳng định, họ sẽ công bố video nhằm chứng minh Đình Phong - Vương Phi hẹn hò.

Sáng 21/9, trang Tân Hoa Xã đưa tin tức, Vương Phi đang mang thai 2 tháng với Tạ Đình Phong. Và những thông tin này khiến Trương Bá Chi rất buồn.

 - Ảnh 1

Tạ Đình Phong, Vương Phi hôn nhau trong chung cư.

Bà Trần Lam (vợ Hướng Hoa Cường - ông chủ cũ của Trương Bá Chi) cho biết trên Sina, Trương Bá Chi đã khóc rất nhiều. Bá Chi nói trước đây cô ấy đã sai rất nhiều, kể cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Nếu được làm lại cô ấy sẽ thay đổi.

Bà Trần Lam kể, Bá Chi nói với bà rằng, Tạ Đình Phong không quan tâm nhiều đến hai con trai: "Tôi hỏi có phải Bá Chi khóc vì còn yêu Tạ Đình Phong. Cô ấy bảo không phải, cô ấy khóc vì thương hai con. Năm nay, ba bố con Đình Phong gặp nhau rất ít. Bá Chi nói rằng cô ấy luôn tạo cơ hội để ba bố con gặp nhau nhưng Đình Phong thường nói cậu ấy bận, ít khi chủ động gặp con. Bá Chi bảo, người đàn ông này không đáng để cô ấy yêu nữa".

 - Ảnh 2

Trương Bá Chi và hai con trai.

Mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi là đề tài tốn giấy mực của báo giới.

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ (tài tử kém diva 11 tuổi). Sau khi đường ai nấy đi năm 2002, cả hai lập gia đình riêng nhưng rồi lần lượt ly dị.

Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi năm 2011 còn Vương Phi - Lý Á Bằng chia tay cách đây một năm. Từ khi Vương Phi trở lại cuộc sống độc thân đến nay, cô thường bị đồn tái hợp Đình Phong song cả hai đều phủ nhận.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Vũ Thu An xuất sắc giành ngôi vị quán quân Đồ Rê Mí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý