Bà chủ xăm rết lên mặt cô gái lãnh 2,5 năm tù

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bà chủ xăm rết lên mặt cô gái lãnh 2,5 năm tù

Chỉ vì nghi ngờ Giang có quan hệ tình cảm với chồng mình, Trâm Anh đã ép xăm lên mặt cô gái trẻ hình con rết để trả thù tình.

27/08/2014 07:06 AM
1,939

Ngày 26/8, TAND TP.Vũng Tàu mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “Cô gái bị bà chủ xăm rết lên mặt” gây xôn xao dư luận. Hai bị cáo Nguyễn Thị Anh (36 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu và Nguyễn Thị Hương (23 tuổi, quê Nghệ An) bị truy tố tội Cố ý gây thương tích.

Hai bị cáo được tại ngoại đến tòa, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Giang cũng có đơn xin xét xử vắng mặt.

 - Ảnh 1

Hai bị cáo được tại ngoại đến tòa.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 3/2008, chị Nguyễn Thị Giang (23 tuổi, quê Nghệ An) vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho Nguyễn Thị Anh (tức Trâm Anh) bán ở tiệm tạp hóa và phục vụ trong quán cà phê Mỏ Neo trên đường Lê Quang Định (TP.Vũng Tàu). Hàng tháng được khoảng 2 triệu đồng, số tiền này Trâm Anh gửi về cho mẹ của Giang 1 triệu, còn lại “giữ dùm” đến khi nào Giang lấy chồng sẽ trả lại. Một thời gian sau thì chị gái Giang là Nguyễn Thị Lan cùng người em họ là Hoàng Thị Oanh cũng vào TP.Vũng Tàu làm thuê cho Trâm Anh.

Đến cuối tháng 11/2011, nghi ngờ Giang có quan hệ tình cảm với chồng mình là anh Phạm Thế Phong nên Trâm Anh gọi điện cử người đưa Giang đến nhà mình. Tại đây, bà chủ này đã hành hung, đánh đập, dọa tạt axít và thuê giang hồ “xử” Giang để ép cô thừa nhận có tình cảm với chồng mình. “Nữ quái” này còn ép cô nhân viên phải thừa nhận đã từng 3 lần “quan hệ” với anh Phong.

Sau đó, Trâm Anh đưa Giang đi gặp anh Phong để đối chất. Tuy nhiên, anh này phủ nhận toàn bộ, và để chứng minh mình không có tình cảm gì với Giang, Phong đã cầm chai bia tự đập vào đầu gây thương tích.

Nhưng Trâm Anh vẫn không chịu tin mà một mực cho rằng chồng mình và Giang có quan hệ bất chính. Người phụ nữ có máu “Hoạn Thư” này đưa Giang đến quán cà phê Mỏ Neo tiếp tục những màn hành hạ, làm nhục để trả thù tình. Cô ta cạo trọc đầu cô gái trẻ và nghĩ ra chiêu tàn độc hơn là xăm hình lên người Giang để cô khỏi lấy chồng.

Trâm Anh liền cử người làm là Nguyễn Thị Hương đưa Giang đến một tiệm xăm xăm 3 con rết vào hai bên ngực và má cô gái. Sau màn trả thù tình tàn bạo, Trâm Anh đuổi cả ba chị em Giang về quê.

Khăng khăng chối tội

Trước vành móng ngựa, cả hai bị cáo đều một mực cho rằng mình bị oan và đổ tội lên đầu nhau. Hương khai thường ngày Trâm Anh quản nhân viên rất chặt nên ai cũng phải sợ Trâm Anh.

Khi Trâm Anh nhờ đưa Giang đi xăm hình, Hương không đồng ý thì bị bà chủ hăm dọa cắt lương và thuê giang hồ đánh. "Vì sợ hãi nên bị cáo phải làm theo chứ bị cáo không muốn hại Giang, bị cáo là bạn, không có thù oán gì với cô ấy cả" Hương cho biết.

Hương còn tiết lộ thêm lúc đó Trâm Anh có bàn là đánh ghen bằng cách tạt axít hay xăm lên mặt. Vì thương bạn nên Hương khuyên nên xăm hình thôi, và xăm con nhỏ để cảnh cáo nhưng Trâm Anh đòi xăm con to nhất.

Còn Anh thì cho rằng việc Hương khai như thế là không đúng sự thật. Anh không hề giam lỏng nhân viên như lời Hương nói.

Trâm Anh bật khóc nói rằng vì quá tin tưởng nhân viên nên không ngờ Giang lại có tình cảm với chồng mình. Việc này là có thật và nhiều người chứng kiến, trong lúc ghen tuông Trâm Anh có tát Giang hai cái và cạo đầu cô gái. Đồng thời dọa tạt axít Giang để cô này chấm dứt tình cảm với anh Phong.

 - Ảnh 2

Trâm Anh khóc nức nở khi khai lại vụ án.

"Bị cáo không hề có ý xăm lên mặt, lên người Giang" Trâm Anh khẳng định. Thế nhưng khi tòa hỏi về 3 hình xăm trên người nạn nhân do đâu mà có, Trâm Anh lại quanh co khai báo. Khi thì nói rằng Giang quá hối hận vì mối tình sai trái với anh Phong nên mới... đi xăm để tự trừng phạt bản thân. Có khi Trâm Anh lại nói Hương và Giang có tư thù tình cảm cá nhân nên Hương ép Giang đi xăm để trả thù nhau.

Trước lời khai bất nhất của Trâm Anh, vị chủ tọa nghiêm giọng: “Bị cáo khai cho đúng, cáo trạng vụ án được căn cứ từ lời khai của nhiều người liên quan. Con gái người ta mới ngoài 20 tuổi, chưa chồng, thế mà bị cáo xăm nguyên con rết lên mặt, lên ngực, vậy tương lai cô gái ra sao, làm sao mà lấy chồng”. Thế nhưng Trâm Anh vẫn cho rằng mình khai đúng sự thật và tiếp tục kêu oan.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy hành vi của các bị cáo là vô cùng xem thường pháp luật và sức khỏe của người khác. Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà các bị cáo đã xăm lên người Giang, xâm phạm đến sức khỏe và nhân phẩm của nạn nhân. Mặc dù tại phiên tòa các bị cáo không chịu thừa nhận hành vi phạm tội. Nhưng căn cứ vào chứng cứ và các tình tiết liên quan trong vụ án đã đủ căn cứ xác định hai bị cáo phạm tội Cố ý gây thương tích, HĐXX đã tuyên phạt Trâm Anh 2,5 năm tù và Hương 2 năm tù.

Theo Tri thức Trực tuyến

Xem thêm video clip : Quảng ngãi: Hãi hùng thi thể đầy vết đâm trên sông Trà Khúc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý