Bà cụ tích hơn 800 viên sỏi mật trong cơ thể

daikieu daikieu @daikieu

Bà cụ tích hơn 800 viên sỏi mật trong cơ thể

Một phụ nữ lớn tuổi có niềm say mê chén thịt mỡ giờ đến tuổi U70 đã phải cân nhắc đến việc ăn kiêng sau khi được các bác sĩ loại bỏ hơn 800 viên sỏi mật khỏi cơ thể.

09/09/2017 08:13 AM
377

Một phụ nữ lớn tuổi có niềm say mê "chén" thịt mỡ giờ đến tuổi U70 đã phải cân nhắc đến việc ăn kiêng sau khi được các bác sĩ loại bỏ hơn 800 viên sỏi mật khỏi cơ thể.

Bà cụ ở độ tuổi 60 này gần đây phải nhập một bệnh viện ở TP Vũ Hán, Trung Quốc do bị những cơn đau bụng không chịu nổi. Sau khi khám xét, bác sĩ tại đây đã phát hiện ra vấn đề là nằm ở túi mật của bà. Chúng chứa đầy những viên sỏi trông rất kinh dị.

Bà cụ tích hơn 800 viên sỏi mật trong cơ thể - Ảnh 1Phóng to

Thông qua phẫu thuật, các bác sĩ loại bỏ được tổng cộng 806 viên sỏi mật. Có những viên sỏi có kích thước còn nhỏ hơn cả hạt vừng nhưng lại có những viên lớn bằng quả nhãn.

Bệnh nhân này thú nhận với bác sĩ rằng bà ta không thích gì hơn là ăn thịt mỡ. Hầu như ngày nào bà cũng xơi món này. Vì vậy, các bác sĩ đã khuyên bà nên từ bỏ chế độ ăn nhiều thịt mỡ, cắt giảm lượng chất béo nạp vào cơ thể để sống khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh tật.

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý