Bá Cường tạo dấu ấn mạnh với vai “trai bao”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bá Cường tạo dấu ấn mạnh với vai “trai bao”

(Ngoisao.vn) Bá Cường và diễn viên Phương Dung đã có những giây phút khá lãng mạn, trao nhau những nụ hôn đắm đuối khi tham gia bộ phim “Hãy để anh yêu em”.

30/10/2014 10:04 AM
1,347

Trong phim, Bá Cường vào vai một chàng trai bao đầy tham vọng tên Vĩnh. Vĩnh chuyên bám váy đàn bà nhằm vòi vĩnh, moi tiền bà Dung để bài bạc và bao gái.

Trong những tập đầu tiên, Hãy để anh yêu em thu hút khán giả ở những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn cùng cách diễn xuất khá ăn ý giữa bộ ba phản diện Mạnh (Diễn viên Bình Minh đóng) - bà Xuân (Phương Dung) và Vĩnh phối hợp để bày ra những âm mưu, thủ đoạn hại người thân nhằm chiếm đoạt tài sản của gia đình.


Hai chị em diễn rất tình cảm từ những cái ôm, những câu nói ngọt ngào quá lố hay
những nụ hôn nồng nàn họ trao nhau đã làm khán giả không khỏi thổn thức.

Trong “Hãy để em yêu anh”, Bá Cường và Phương Dung có những cảnh quay “mùi mẫn” đủ sức “đốn” tim fan. Cách biệt hơn 10 tuổi dường như không làm giảm đi độ ngọt ngào trong những cảnh quay tình cảm.

Từng thể hiện thành công nhiều vai phản diện, Bá Cường đã quá ngán ngẩm loại vai này, thế nhưng Vĩnh trong “Hãy để anh yêu em” lại khiến anh cảm thấy hứng thú: “Cường đã đóng nhiều phim, nhiều thể loại vai ác khác nhau và không có một vai ác nào giống vai ác nào, mỗi người có một hoàn cảnh, một tính cách khác nhau tạo nên sự cuốn hút kỳ lạ”.


Vĩnh dùng mọi mánh khóe để dụ dỗ và moi tiền phụ nữ thừa tiền, nhưng thiếu
tình cảm để ăn chơi và bao gái đẹp

Dù diễn chung với dàn diễn viên gạo cội nhiều kinh nghiệm trong nghề diễn xuất như: diễn viên Mai Huỳnh, Bình Minh, Phương Dung... nhưng Bá Cường luôn biết cách để vai diễn của mình luôn có sự cuốn hút, khác lạ để tạo dấu ấn riêng cho mình.


Vì tiền anh hợp sức với mẹ con người tình già bà Xuân để bắt ông Thêm đóng giả
ông Cường nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản

Bình Minh vào vai Mạnh - là một chàng trai thông minh, chững chạc nhưng Mạnh luôn đố kỵ và mặc cảm với Duy (Diễn viên Đức Nhã) người em cùng cha khác mẹ. Cùng với sự tiêm nhiễm những suy nghĩ không tốt về Ông Cường - cha mình đã đẩy Mạnh đến những việc làm sai trái. Mọi chuyện bắt đầu bùng nổ khi Ông Cường mất tích, với lòng ích kỷ và vì muốn chứng minh tài năng của mình Mạnh đã không từ mọi thủ đoạn kể cả việc giả mạo và chiếm đoạt tài sản của công ty sử dụng vào những mục đích riêng.


Mạnh tìm mọi cách để đạt được mục đích của mình, mọi kế hoạch của Mạnh
đều diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn.

Đã đi quá xa để dừng lại, Mạnh hợp sức với mẹ mình là bà Xuân và Vĩnh dựng lên trong đầu những hành động tàn ác vượt qua cả tình phụ tử.


Dù bị Mạnh con bà Xuân xem thường, coi rẻ nhưng Vĩnh vẫn cố gắng nhịn nhục
để đạt được mục đích của mình

'Hãy để anh yêu em' dài 30 tập quy tụ dàn diễn viên đang được yêu thích như: Bá Cường, Bình Minh, Đức Nhã, Mai Huỳnh, Phương Dung, Thùy Trang, Trương Nhi, Diệp Bảo Ngọc…

Phim do hãng phim Vietcom sản xuất, Nguyễn Duy Võ Ngọc chỉ đạo diễn xuất, chiếu trên kênh SCTV14 vào lúc 19 giờ 45 ngày 04/10/2014.

Cùng xem ảnh hậu trường phim 'Hãy để anh yêu em' nhé:

Bá Cường “lột xác” thành công với hình tượng trai bao bóng bẩy, chuyên đi dụ dỗ phụ nữ lớn tuổi để "đào mỏ". Sự lột xác này không chỉ mang lại cho anh cảm xúc mới trong nghề mà thấu hiểu được nỗi nhục của những gã trai bao kiếm tiền bằng thân xác.


Đức Nhã vào vai Duy - chàng trai đa tài đẹp trai được cả 3 cô gái yêu thương
theo đuổi nhưng anh luôn chung tình và yêu Trinh (Thùy Trang)

Trước khi tham gia phim “Hãy để anh yêu em” diễn viên Bá Cường vừa mới phẫu thuật mổ đầu gối, nhưng anh vẫn hoàn thành vai diễn rất ngọt và được nhiều đồng nghiệp, khán giả đánh giá cao khả năng diễn xuất với vai diễn hoàn toàn mới này.


Cu Ken con ngoài đời là con trai Bá Cường, bé tham gia diễn xuất cùng anh
Trong vai con trai Mạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý