Bà hiệu trưởng bị đuổi việc chỉ vì bỏ đói chó cưng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bà hiệu trưởng bị đuổi việc chỉ vì bỏ đói chó cưng

(ĐSPL) Nữ hiệu trưởng một trường tiểu học bị buộc thôi việc sau khi bà ta bỏ đói chó cưng khiến chú chó suýt chết và bị thối thịt.

01/12/2015 09:31 PM
184

Susan Horncastle, 60 tuổi, một nữ hiệu trưởng ở Brookthorpe Close, Wallasey, Wirral, Vương quốc Anh đã bị cáo buộc bỏ đói chú chó cưng thuộc giống chó sục cao nguyên phía Tây màu trắng trong vài tuần liền đến ngất xỉu.

Xem video:

 - Ảnh 1Phóng to

Horncastle bỏ đói chú chó cưng đến ngất xỉu.

Theo đó, Horncastle - từng là Hiệu trưởng của trường Tiểu học Our Lady of Good Help ở Wavertree, Liverpool - đã nhận tội việc gây ra tổn thương cho chú chó cưng của mình.

Tòa án cho biết, sau khi cáo buộc được đưa ra ánh sáng, Horncastle đã bị kết án 3 tháng tù giam, bị đình chỉ công tác hai năm. Thẩm phán Michael Abelson cho biết: “"Bà ấy là một phụ nữ khá gương mẫu, nhưng thật không có cách nào để tha thứ cho hành động ích kỷ với động vật của bà”.

Trước đó, một nhân viên bảo vệ động vật đã gọi điện đến nhà của bà Horncastle vào ngày 10/7 để kiểm tra sức khỏe chú chó. Họ cho biết, khi đến nơi, họ nhận thấy dường như có một mùi thịt thối bao trùm.

 - Ảnh 2Phóng to

Chú chó sục màu trắng 17 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng ngất xỉu, thiếu cân trầm trọng, bị nhiễm trùng tai và có một khối u trên lưng và không được điều trị. Ngay sau đó, chú chó được đưa đến bác sĩ thú y. Tại đây, ban đầu, các bác sĩ tưởng rằng chú chó đã chết.

Nhưng sau khi kiểm tra, họ cho biết chú vẫn còn sống và sau đó, chú đã được đưa vào giấc ngủ để tạm tời chấm dứt các cơn đau.

Chris Murphy, công tố viên cho biết: "Khi được tìm thấy, con chó đang trong tình trạng sức khỏe tồi tệ. Bác sỹ thú y Holly Jones còn nói rằng chú chó còn bị lòi cả xương sườn, răng bị lung lay và toàn bộ lông trong tình trạng "nhờn và bê bết" bởi phân".

Ông Murphy cũng cho biết thêm, có lẽ, con chó đã bị bỏ đói trong vài tuần, hoặc vài tháng và đã chịu rất nhiều tổn thương.

Tòa án cho biết, ban đầu, bà Horncastle đã phủ nhận mình không là chủ nhân của con chó. Sau đó, bà thú nhận bà đã nhận chăm sóc chú chó 4 năm thay cho cô em gái đang sống ở London, ở Úc.

Matthew Harvey, một người bảo vệ cho rằng Horncastle đang bị bệnh viêm khớp và hạn chế vận động. Ông cho biết có thể sức khỏe yếu đã khiến bà không thể nhấc nổi chú chó và không thể để ý những vết thương của nó.

Tuy nhiên, Anthony Joynes, thanh tra viên của RSPCA (Hội bảo vệ động vật Hoàng gia) cho biết: "Theo quan điểm của tôi, đây là một trường hợp bỏ rơi động vật kéo dài rất nghiêm trọng..."

Được biết, sau vụ việc này, bà Horncastle cũng phải trả 997 bảng Anh cho Hội bảo vệ động vật và 150 bảng Anh cho Tòa án.

MẠC NHIÊN (Theo Mirror)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý