'Bà hỏa' ghé thăm tòa nhà 5 tầng, kính nổ rơi xuống lòng đường

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

'Bà hỏa' ghé thăm tòa nhà 5 tầng, kính nổ rơi xuống lòng đường

Đang đứng chờ đèn đỏ, nhiều người đi đường bỗng nghe thấy tiếng nổ, nhiều mảnh kính văng tung tóe, khói đen bốc lên nghi ngút từ tòa nhà 5 tầng.

19/04/2015 03:37 PM
275

   - Ảnh 1

Lực lượng chữa cháy tiếp cận tầng 3 nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Tin nhanh từ người dân cho biết, khoảng 11h ngày 19/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tòa nhà Coffe Napoli 525 CMT8, khu phố 3, phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi một số phương tiện đang dừng đèn đỏ, thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ phía tòa nhà Coffe Napoli, nhiều mảnh kính bị vỡ văng xuống đất, những đám khói từ bên trong bốc lên ngùn ngụt.

Video tham khảo:

Tài xế kéo đổ cây xăng gây hỏa hoạn kinh hoàng

Người dân đã nhanh chóng tri hô cho chủ nhà, người này kiểm tra thì phát hiện lửa đang bốc cháy trên tầng 3. Do việc kinh doanh chỉ tập trung ở tầng trệt và tầng 1 của tòa nhà nên không ai hay biết ngọn lửa bùng phát bên trên, chỉ khi nghe người xung quanh báo mới biết.

   - Ảnh 2

Nhiều xe nâng, xe chữa cháy được huy động tới hiện trường.

Nhận được tin tức, lực lượng PCCC TP đã điều động 5 xe chữa cháy, trong đó có xe thang cùng hơn 40 chiến sĩ tham gia chữa cháy.

Khoảng 11h30 ngọn lửa được khống chế. Hiện nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phùng Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý