"Bà hỏa" thiêu rụi 1.200 m2 nhà xưởng công ty sản xuất bao bì

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

"Bà hỏa" thiêu rụi 1.200 m2 nhà xưởng công ty sản xuất bao bì

1.200 m2 khu nhà xưởng cùng nhiều tài sản có giá trị của doanh nghiệp sản xuất bao bì đã bị bà hỏa thiêu rụi hoàn toàn.

08/05/2017 11:49 AM
204

1.200 m2 khu nhà xưởng cùng nhiều tài sản có giá trị của doanh nghiệp sản xuất bao bì đã bị "bà hỏa" thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Việt, ngày 8/5, lực lượng phòng cháy chữa cháy quận 8 cùng với các đơn vị nghiệp vụ liên quan Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã khống chế thành công và đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy tại doanh nghiệp tư nhân Sản xuất và Thương mại Phước Kim Long (sản xuất bao bì) nằm trên đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8 (TP. Hồ Chí Minh).

"Bà hỏa" thiêu rụi 1.200 m2 nhà xưởng công ty sản xuất bao bì  - Ảnh 1

1.200 m2 nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn - Ảnh: báo An ninh thủ đô

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 4h ngày 8/5, một số bảo vệ của doanh nghiệp tư nhân sản xuất và thương mại Phước Kim Long phát hiện lửa bùng lên tại cơ sở này nên đã hô hoán chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Lửa nhanh chóng bén vào các vật liệu dễ bắt lửa bên trong rồi bùng to lên và bao trùm cả nhà xưởng.

29 xe chữa cháy cùng 170 cán bộ chiến sĩ cứu hỏa được điều động đến dập lửa. Mất hai tiếng đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt. Đến 8h cùng ngày, lực lượng cứu hỏa vẫn phun nước làm nguội khu vực bị cháy.

"Bà hỏa" thiêu rụi 1.200 m2 nhà xưởng công ty sản xuất bao bì  - Ảnh 2

29 xe chữa cháy và hàng trăm chiến sỹ được điều động đến dập lửa - Ảnh: báo Dân Việt

Vụ cháy không gây thiệt hại về người và bảo vệ được hàng nghìn m2 khu nhà xưởng lân cận nhưng khiến 1.200m2 nhà xưởng bị cháy rụi.

Nguyên nhân và thiệt hại cụ thể đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Điều 4, Quy định về công tác cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy về Nguyên tắc hoạt động cứu nạn, cứu hộ của lực lượng phòng cháy và chữa cháy

1. Thông tin về tai nạn, sự cố, yêu cầu cứu nạn, cứu hộ phải được báo kịp thời, chính xác cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy theo số điện thoại 114 hoặc lực lượng phòng cháy và chữa cháy khác quy định tại Điều 5 Quyết định này, đồng thời báo cho chính quyền địa phương và Công an nơi gần nhất.

2. Việc cứu nạn, cứu hộ phải được tiến hành kịp thời bằng lực lượng, phương tiện tại chỗ và trước hết phải ưu tiên cho việc cứu người.

3. Khi thực hiện cứu nạn, cứu hộ phải bảo đảm an toàn đối với người, phương tiện tham gia cứu nạn, cứu hộ và nạn nhân, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về tài sản.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý