Bà hỏa thiêu rụi xưởng gỗ giữa khu dân cư, hàng trăm người hoảng loạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bà hỏa thiêu rụi xưởng gỗ giữa khu dân cư, hàng trăm người hoảng loạn

Congly.vn Vào lúc 3h ngày 12/8, một vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại xưởng gỗ của gia đình ông Hoàng Đức Hòa ở địa chỉ số 147/1/21 đường Ama Khê, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Ngọn lửa lan rộng đã thiêu rụi xưởng gỗ và một nhà dân bên cạnh.

12/08/2014 02:40 PM
911

Hiện trường vụ cháy 

Theo một số người dân, thời điểm trên mọi người đang ngủ thì nghe nhiều tiếng nổ như pháo, sau đó mùi khét nồng nặc và khói bốc lên. Ngọn lửa bốc cao và cháy dữ dội từ giữa xưởng gỗ của gia đình ông Hòa. Do toàn bộ vật dụng trong xưởng đều là những vật dụng dễ bắt lửa nên chỉ sau ít phút, đám cháy đã lan rộng và nhanh chóng lan sang nhà anh Trương Quang Hiện, cũng có tiệm đóng đồ gỗ mỹ nghệ ngay phía sau xưởng gỗ. Chị Đinh Thị Khánh, vợ anh Trương Quang Hiện vẫn chưa hết bàng hoàng: Khi phát hiện đám cháy, tôi vội đánh thức chồng ra mở cửa thì ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội phía trước hiên nhà. Không còn cách nào khác, vợ chồng tôi vội ôm ba con nhỏ nhảy từ lầu 2 phía sau nhà thoát thân”.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động 6 xe cứu hỏa cùng 40 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường. Do khu vực cháy nằm trong hẻm, một số người dân đỗ ô tô chắn ngang đường, gây cản trở lực lượng cứu hỏa tiếp cận hiện trường, khi tiếp cận được hiện trường thì ngọn lửa đã cháy lan sang một số nhà dân cận kề. Đến 6h sáng cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng đã khiến hàng trăm người dân hoảng loạn bởi đám cháy nằm trong khu dân cư, ngọn lửa bốc cao và cháy dữ dội. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng gây thiệt hại rất lớn về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Phạm Cường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý