Ba họa tiết 'hút' giới trẻ của Kenzo

mesu mesu @mesu

Ba họa tiết 'hút' giới trẻ của Kenzo

Hình mặt hổ, con mắt và chú cá tinh nghịch là những họa tiết thu hút lượng lớn tín đồ thời trang cho Kenzo trong những năm qua.

30/09/2014 10:50 AM
3,487

Gõ caption vào đây

Nếu là một tín đồ thời trang, bạn hẳn không lạ lẫm với họa tiết hổ hầm hố của Kenzo, từng là một "cơn sốt" suốt thời gian dài. Họa tiết hổ cũng trở thành món đồ khó có thể thiếu trong tủ của những cô nàng sành điệu. 

Gõ caption vào đây

Trên khắp đường phố từ châu Âu tới châu Á đều xuất hiện chiếc áo nỉ họa tiết cá tính này.

Gõ caption vào đây

Phái mạnh cũng không thể làm ngơ trước sức hút của chiếc áo này.

Gõ caption vào đây

Tiếp nối ‘’cơn bão" áo nỉ họa tiết mặt hổ, Kenzo trình làng các mẫu quần và áo với họa tiết ‘’độc nhãn’’. Họa tiết độc đáo này xuất hiện trên hàng loạt các trang phục ấm áp như: áo len, quần nỉ skinny, áo phông, áo khoác bằng da… Các sao Hàn cũng là một "fan" của họa tiết nổi bật này.

Gõ caption vào đây

Họa tiết này được lấy cảm hứng từ các ngôi đền, chùa mang màu sắc huyền bí, trong đó có ngôi tháp Swayambhunath ở Kathmandu, nằm về phía Tây của trung tâm thành phố. Tháp này đã có 2.000 năm tuổi, đỉnh tháp là các khung thiếp vàng của các mắt Phật nhìn về bốn phía, giữa hai mắt thường có thêm mắt thứ ba tượng trưng cho khả năng thiên nhãn thông. Chính đôi mắt thứ ba này khiến bộ đôi nhà thiết kế của Kenzo tạo nên những sản phẩm mùa đông in họa tiết con mắt độc đáo. "Độc nhãn" xuất hiện trên cả quần skinny, váy ngắn và áo phông mát mẻ khiến các blogger đều không thể bỏ qua trong mỗi dịp fashion show.

Gõ caption vào đây

Hot blogger - Chicmuse diện chiếc áo sweatshirt họa tiết con mắt với chân váy bút chì trên đường phố Milan.

Gõ caption vào đây

“Người yêu tin đồn” của chàng ca sĩ nổi tiếng G-Dragon – nữ diễn viên, người mẫu Kiko Mizuhara cũng nhanh tay sắm cho mình một chiếc sweatshirt có họa tiết này.

Gõ caption vào đây

Thay cho họa tiết hổ, độc nhãn “làm mưa làm gió” trước đó, họa tiết con cá nghịch ngợm trở thành tâm điểm của làng mốt năm nay.

Gõ caption vào đây

Họa tiết trẻ trung này dễ dàng phối hợp với quần skinny hay chân váy ngắn.

Gõ caption vào đây

Cách pha màu thú vị, phối các sắc hồng, vàng, xanh rực rỡ là điểm nhấn ấn tượng cho các kiểu áo len, hoodie trơn màu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý