Ba lần yêu đều có kết thúc buồn

mesu mesu @mesu

Ba lần yêu đều có kết thúc buồn

Sau hai lần yêu thất bại, tưởng mình có thể yêu lại từ đầu nhưng sau khi lên giường với nhau được hai lần, người đó cũng ra đi với lời cám ơn.

15/12/2014 01:31 AM
4,826

Tôi là cô gái có nhan sắc bình thường, mọi người vẫn nói tôi có nụ cười tươi như mặt trời nhưng đôi mắt buồn như mùa thu. Mọi thứ trong cuộc sống của tôi đều như trò chơi của cuộc đời. Còn nhỏ tôi bị lạm dụng tình dục, chuyện đó không ai biết đến, cả tôi hồi đó cũng không biết. 20 tuổi trao sự trong trắng cho bạn trai, anh ta nói tôi chẳng tốt đẹp gì, giả vờ làm gì. Tôi ngạc nhiên vì sao mình không có "vệt màu hồng" trong khi đó là lần đầu tiên (sau đó mới biết do lúc nhỏ bị lạm dụng nên không còn).

that-bai-6045-1418440840.jpg

Ảnh minh họa: Internet

 

Chúng tôi chia tay nhau, hai năm sau tôi có quen một người cùng quê, bằng tuổi. Tôi và anh yêu nhau rất nhanh, vượt quá giới hạn cũng nhanh (chỉ trong hai tháng). Tôi yêu anh sâu sắc, yêu đến mức có thể từ bỏ mọi thứ nhưng ba mẹ anh không chấp nhận chuyện tình cảm này. Sau đó anh nói tôi không có đức hạnh, lẳng lơ khi đọc được những dòng chat của tôi và người yêu cũ. Mẹ anh lên tận Sài Gòn chỉ để bắt anh chia tay với tôi.

Tôi và anh chia tay nhưng vẫn dây dưa thêm vài tháng, anh còn năn nỉ tôi rằng nếu chẳng may dính bầu thì hãy bỏ nó đi. Tôi biết mình sai vì đã níu kéo một người đàn ông như vậy, rất may tôi không có baby. Sau khi chia tay vài tháng, anh có bạn gái khác, sự nhục nhã anh dành cho tôi thì tôi vẫn không thể quên được. Hai năm trôi qua rồi, tôi vẫn không quên được anh. Gần đây, tưởng mình có thể bắt đầu lại từ đầu với người đàn ông khác nhưng sau khi lên giường với nhau được hai lần, người đó cũng ra đi với lời cám ơn vì đã dành thời gian của mình cho họ.

Tôi điện thoại hay nhắn tin người đó đều không trả lời, thấy bản thân mình rất ngốc, ngốc đến tội nghiệp. Tôi bây giờ mất niềm tin vào mọi thứ, giống như đang tồn tại chứ không phải sống đúng nghĩa. Tại sao tôi cứ mãi bị chà đạp khi luôn dành sự chân thành cho họ?

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý